Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên Toán) năm 2022 2023 sở GD ĐT Tiền Giang

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên Toán) năm 2022 2023 sở GD ĐT Tiền Giang

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên Toán) năm 2022 2023 sở GD ĐT Tiền Giang Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên Toán) năm 2022-2023 sở GD ĐT Tiền Giang

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9, mùa tuyển sinh năm nay đã đến. Để giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học Phổ thông chuyên Toán, chúng tôi xin giới thiệu đề thi chính thức môn Toán của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang.

Đề thi sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 06 năm 2022, và dưới đây là một số câu hỏi mẫu từ đề tuyển sinh:

  1. Phương trình của parabol (P) đi qua điểm M(3;3) và cắt đường thẳng (d): y = -1/2.x + m tại hai điểm A và B. Tìm phương trình của parabol (P) và giá trị của tham số m để điều này xảy ra.
  2. Chứng minh rằng nếu x1, x2, x3, x4 là nghiệm của hệ thức x2 + mx + 1 = 0 và x2 + nx + 1 = 0, thì áp dụng một quy tắc nhất định.
  3. Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức S = x – y + 2 trong khi x và y thỏa mãn một đẳng thức cụ thể.
  4. Chứng minh các tính chất trong tam giác ABC nội tiếp đường tròn tâm O và chứng minh các quan hệ HE/HF = NB/NC, HE.MQ.HB = HF.MP.NC

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em tự tin và hiểu biết rõ hơn về kiến thức Toán cũng như chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh!

Bình luận (5)

Huỳnh Ngọc

Tôi hân hạnh và rất vui mừng khi thấy Sở GDĐT Tiền Giang chia sẻ tài liệu đề tuyển sinh môn Toán chuyên Toán. Đây là sự động viên tuyệt vời cho các em học sinh trên con đường chinh phục kiến thức Toán!

Trả lời.

Lan Anh Ngô

Em mong chờ không giữ gì được cảm xúc khi biết được về tài liệu đề tuyển sinh môn Toán chuyên Toán năm 2022 2023 của Sở GDĐT Tiền Giang. Đây thực sự là một tin vui lớn!

Trả lời.

123123bsdf

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc các em may mắn và thành công trên con đường học tập!

Trả lời.

Hà khánh ly

Em cảm thấy vui mừng và háo hức khi biết đến việc có thể tải xuống tài liệu đề tuyển sinh môn Toán chuyên Toán của Sở GDĐT Tiền Giang. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thànhh Đạtt

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Sở GDĐT Tiền Giang vì đã cung cấp tài liệu đề tuyển sinh chuyên Toán năm 2022 2023. Điều này thật sự là một động lực lớn cho các học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80520 sec| 2230.758 kb