Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021-2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi thử Toán vào lớp 10 năm học 2021-2022 của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đề thi này bao gồm đáp án và lời giải chi tiết để các em có thể ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:
    • Hai trường A và B có tổng số 460 học sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 THPT, cả hai trường có 403 học sinh thi đỗ. Riêng trường A số học sinh thi đỗ chiếm tỉ lệ 85%, riêng trường B số học sinh thi đỗ chiếm tỉ lệ 90%. Hỏi số học sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 THPT của mỗi trường là bao nhiêu?
  2. Một tháp nước có bể chứa là một hình cầu, đường kính bên trong của bể chứa đo được là 6 mét. Người ta dự tính lượng nước đựng đầy trong bể đủ cung cấp cho một khu dân cư trong 5 ngày. Biết khu dân cư đó có 1570 người. Hỏi người ta đã dự tính trung bình mỗi người dùng bao nhiêu lít nước trong một ngày?
  3. Cho đường tròn (O), hai đường kính AB và CD vuông góc nhau. Gọi M là điểm chuyển động trên cung nhỏ AC. Gọi I là giao điểm của BM và CD. Các em hãy chứng minh rằng:
    • Tứ giác AMIO nội tiếp
    • ∠MIC = ∠MDB và ∠MKD = 2∠MBA
    • Tia phân giác MOK cắt BM tại N. Chứng minh CN vuông góc BM
    • Diện tích tứ giác IEDB không đổi

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Quang Huy

Tôi không thể không cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy Đề thi thử Toán từ trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đây là khích lệ lớn lao để các em học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Đỗ Thu Yến

Em cảm thấy cảm động trước sự quan tâm và chu đáo của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội khi đã tổ chức đề thi thử Toán nhằm giúp đỡ các em học sinh. Cảm ơn trường rất nhiều!

Trả lời.

Leosd Gaming

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội vì đã chia sẻ tài liệu ôn thi Toán cho các em học sinh. Điều này thực sự quý báu và ý nghĩa.

Trả lời.

Bui Thanh Binh

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải về Đề thi thử Toán từ trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Kim Cúc

Tôi rất phấn khích khi thấy có Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 từ trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đây chắc chắn là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81217 sec| 2231.633 kb