Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Khánh Hòa

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Khánh Hòa

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Khánh Hòa Bản PDF

Đề Tuyển Sinh Vào Môn Toán Năm 2023 2024 Sở GD ĐT Khánh Hòa

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh Đề chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2023 – 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 05 tháng 06 năm 2023.

Trong Đề tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2023 – 2024 của sở GD&ĐT Khánh Hòa, có những câu hỏi thú vị và đa dạng:

  1. 15 học sinh từ trường THCS X tham gia trồng cây. Tổ I trồng được 30 cây, tổ II trồng được 36 cây. Biết mỗi học sinh ở tổ I trồng được nhiều hơn mỗi học sinh ở tổ II là 1 cây. Hỏi mỗi tổ có bao nhiêu học sinh?

  2. Gạch xây 3 lỗ (như hình vẽ) được làm bằng đất nung, có các kích thước cụ thể. Yêu cầu tính thể tích phần đất nung của một viên gạch dựa trên công thức đã cho.

  3. Đề tài khám phá về tam giác và tứ giác, yêu cầu chứng minh các tính chất phức tạp của các hình học.

  4. Phần cuối của Đề tuyển sinh đề cập đến các vấn đề liên quan đến hình học không gian và tính chất của các hình học phức tạp, đòi hỏi học sinh cần phải có kiến thức sâu rộng và suy luận logic tốt.

Với nội dung đa dạng và phong phú như vậy, Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 của sở GD ĐT Khánh Hòa không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức một cách hiệu quả mà còn giúp họ phát triển kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề. Chúc quý thầy cô và các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyễn Chaau

Em hứng khởi không thể tả khi biết rằng sở GD ĐT Khánh Hòa đã chia sẻ tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán. Đây quả thật là một tin vui đối với tất cả các em học sinh trên địa bàn.

Trả lời.

Huynh

Tôi tin chắc rằng tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 từ sở GD ĐT Khánh Hòa sẽ giúp cho các em học sinh có thêm động lực và năng lượng để học tập và rèn luyện kỹ năng của mình.

Trả lời.

Kamado Tachjro

Em rất biết ơn với công sức mà sở GD ĐT Khánh Hòa bỏ ra để chuẩn bị tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán. Điều này giúp cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi của em trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.

lệ trần

Tôi không thể không cảm động khi nhìn thấy sự cố gắng của sở GD ĐT Khánh Hòa trong việc chuẩn bị tài liệu tuyển sinh cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến từ phía nhà trường đối với các em.

Trả lời.

Lê Quang Tùng

Em thấy rất vui khi có thể download file pdf của đề tuyển sinh toán 2023 2024 từ sở GD ĐT Khánh Hòa. Chắc chắn đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích để em ôn tập cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72461 sec| 2231.523 kb