Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Vĩnh Long

Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Vĩnh Long

Nội dung Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Vĩnh Long Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Vĩnh Long

Trong quá trình học tập, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 khối Trung học Phổ thông do sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long tổ chức là một sự kiện quan trọng không thể bỏ qua. Đây là cơ hội để học sinh tỉnh Vĩnh Long có thể chứng minh khả năng và tiềm năng của mình, từ đó xác định con đường học vấn tiếp theo và định hướng sự nghiệp sau này.

Môn thi Toán luôn đóng vai trò quan trọng trong kỳ thi tuyển sinh này. Để giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu đề thi và lời giải chi tiết môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ THPT năm học 2019 – 2020 của sở GD&ĐT Vĩnh Long.

Trích đề tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2019 – 2020 môn Toán sở GD&ĐT Vĩnh Long: + Một công ty vận tải dự định dùng loại xe lớn để vận chuyển 20 tấn hàng hóa theo một hợp đồng. Nhưng do không còn xe lớn, công ty phải thay bằng những xe nhỏ. Mỗi xe nhỏ vận chuyển được khối lượng ít hơn 1 lần so với mỗi xe lớn. Để đảm bảo thời gian đã hợp đồng, công ty phải dùng nhiều xe hơn. Hỏi mỗi xe nhỏ vận chuyển bao nhiêu tấn hàng hóa? + Cho đường tròn (O) đường kính AB và điểm M thuộc đường tròn sao cho MA < MB. Kẻ tiếp tuyến tại A, tiếp tuyến này cắt tia BM tại N. Tiếp tuyến tại M cắt CN tại D. a) Chứng minh A, D, M, O cùng thuộc một đường tròn. b) Chứng minh OD // BM. c) Kẻ đường thẳng vuông góc với AB qua O, cắt BM tại I. Gọi G là giao điểm của AI và BD. Chứng minh N, G, O thẳng hàng. + Cho tam giác ABC có AB = 4cm, AC = 4√3cm, BC = 8cm. a) Chứng minh tam giác ABC vuông. b) Tính số đo góc B, C và độ dài đường cao AH của tam giác ABC.

Đề thi trên là một thách thức đầy tính logic và sáng tạo đối với các em học sinh. Việc giải quyết các bài toán này không chỉ giúp củng cố kiến thức mà còn rèn luyện tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Nguyen van cuong

Tôi rất cảm kích vì đã có bộ đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán từ sở GD ĐT Vĩnh Long. Điều này giúp tăng cường kiến thức cho các em học sinh đang hướng tới kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Đào Ngọc Bích

Em thấy rất vui khi thấy có file pdf download của đề tuyển sinh THPT môn Toán. Đây là sự thuận tiện lớn giúp em ôn tập mọi lúc mọi nơi.

Trả lời.

tran thi le na

Tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội tiếp cận với đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán này. Đồng thời, tôi cũng tự tin hơn trong quá trình học tập của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thúy Hường

Em thấy cảm động khi thấy có bộ đề tuyển sinh THPT môn Toán từ sở GD ĐT Vĩnh Long. Đây chính là nguồn tài liệu quý giá giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trang Mai

Tôi rất biết ơn sở GD ĐT Vĩnh Long vì đã chuẩn bị kỹ lưỡng bộ đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán này. Điều này giúp các em học sinh có thêm tài liệu ôn tập hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90750 sec| 2232.039 kb