Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023-2024 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh bộ đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ, Hà Nội. Kỳ thi này sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 05 năm 2023.

Bài toán 1: Một chiếc ca nô đi xuôi dòng từ bến A đến bến B cách nhau 30km, sau đó đi ngược dòng trở về bến A. Bạn hãy tính vận tốc riêng của ca nô. Biết thời gian đi xuôi dòng ít hơn thời gian đi ngược dòng là 15 phút và vận tốc dòng nước là 3km/h.

Bài toán 2: Một chiếc nón lá được làm từ 2 lớp lá khô, có đường kính đáy bằng 40cm và độ dài đường sinh là 30cm. Hỏi diện tích lá cần dùng?

Bài toán 3: Cho parabol (P): y = x2 và đường thẳng (d): y = 2mx - m2 + 1 (m là tham số). a. Chứng minh rằng đường thẳng (d) luôn cắt parabol (P) tại hai điểm phân biệt với mọi m. b. Với giá trị nào của m thì đường thẳng (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt với hoành độ thỏa mãn x1 = 3x2?

Hy vọng rằng các em sẽ có thể giải quyết bài toán này một cách thành công. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Yui Losr

Tôi hạnh phúc khi biết đến sự chuẩn bị cẩn thận từ phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội cho học sinh. Hy vọng các em sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Đan

Em thấy lòng hân hoan khi thấy tài liệu hữu ích này. Dường như việc học Toán đã trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Trả lời.

Bách Nguyễn

Tôi rất biết ơn những người đã tổ chức và biên soạn đề thi thử Toán này. Đây chính là sự giúp đỡ quý báu cho học sinh trong hành trình ôn thi.

Trả lời.

đào duy hưng 8a1

Em mong chờ từng bộ đề thi thử để tự kiểm tra và ôn tập khả năng giải các bài toán Toán. Hành vi ôn thi của em sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Trả lời.

Phượng Hùng

Tôi không thể tin được có một tài liệu thật sự chất lượng như vậy miễn phí cho học sinh. Cảm ơn phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62550 sec| 2212.555 kb