Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Tiền Giang

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Tiền Giang

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Tiền Giang Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD ĐT Tiền Giang

Vào ngày thứ …, ngày … tháng 07 năm 2020, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán cho năm học 2020 - 2021. Đề tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2020 - 2021 của sở GD&ĐT Tiền Giang bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài thi là 120 phút, đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Tiền Giang:

  • Một người đi xe máy từ điểm A đến điểm B mất 1 giờ 30 phút, sau đó đi từ B đến C mất 2 giờ. Tìm vận tốc trung bình trên mỗi phần đường AB và BC, biết tổng quãng đường từ A đến C là 150 km và vận tốc trên AB nhỏ hơn vận tốc trên BC là 5 km/h.
  • Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB = 6 cm và BC = 10 cm. Tính giá trị biểu thức P = 5sinB + 3.
  • Cho hai đường tròn (O;R) và (O';r) tiếp xúc ngoài tại A, với R > r. Kẻ BC là tiếp tuyến chung ngoài của hai đường tròn với B thuộc (O), C thuộc (O'), tiếp tuyến chung trong tại A của hai đường tròn cắt BC tại M. Câu hỏi đề cập đến chứng minh quan hệ hình học và tính diện tích tứ giác OBCO'.

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD ĐT Tiền Giang mang đến những câu hỏi có tính logic, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hình học của thí sinh. Việc làm bài các câu hỏi này không chỉ giúp học sinh kiểm tra kiến thức mà còn phát triển kỹ năng suy luận và giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Phuong Đinh

Em cảm thấy hồi hộp và háo hức khi được trải nghiệm các đề tuyển sinh Toán từ Sở GD ĐT Tiền Giang. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để thử sức và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thu Phương

Tôi tự hào vì trường học được chuẩn bị tài liệu ôn tập toàn diện như vậy cho học sinh. Phải công nhận rằng, sự chăm sóc và quan tâm của nhà trường đối với học sinh thật sự đáng quý.

Trả lời.

blabla

Em không thể tin vào sự tiện lợi và hữu ích của tài liệu này! Sở GD ĐT Tiền Giang thật sự đã làm rất tốt khi giúp chúng em chuẩn bị cho những thử thách trước mắt.

Trả lời.

Quynh Thai

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Sở GD ĐT Tiền Giang vì đã nỗ lực tổ chức kỳ thi tuyển sinh và cung cấp sẵn tài liệu ôn tập cho các em học sinh. Điều này thực sự có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Trả lời.

Uyên Như Trần Lê

Em cảm thấy rất vui vì link download file pdf của đề tuyển sinh Toán năm nay đã được chia sẻ. Nhờ có tài liệu này, em sẽ có cơ hội ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.40156 sec| 2230.961 kb