Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Vĩnh Bảo Hải Phòng

Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Vĩnh Bảo Hải Phòng

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Vĩnh Bảo Hải Phòng Bản PDF

Đề thi thử vào môn Toán năm 2020-2021 phòng GD&ĐT Vĩnh Bảo Hải Phòng

Ngày 29 tháng 5 năm 2020, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng đã tổ chức kỳ thi thử tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán cho năm học 2020-2021. Đề thi bao gồm 2 trang với 5 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút, và đề thi đi kèm với lời giải chi tiết.

Một trong những bài toán trong đề thi là về việc sản xuất máy thở trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Nhà máy được giao sản xuất 360 chiếc máy thở trong một thời gian nhất định và nhờ cải tiến kỹ thuật cùng tăng ca, họ đã hoàn thành kế hoạch sớm 6 ngày. Sinh viên sẽ phải tính toán số lượng máy thở cần sản xuất mỗi ngày để hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn.

Bài toán thứ hai liên quan đến hình chữ nhật ABCD được quay quanh cạnh AB để tạo thành một hình trụ. Sinh viên sẽ phải tính thể tích của hình trụ đó biết rằng AB = 2.AD = 4cm. Bài toán này đòi hỏi sự hiểu biết về khối hình học và tính diện tích và thể tích.

Kỳ thi thử vào lớp 10 môn Toán này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ cảm nhận được tầm quan trọng của Toán trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong hoàn cảnh khẩn cấp như đại dịch Covid-19.

Bình luận (5)

Hogwarts School

Em rất vui mừng và đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ càng của nhà trường trong việc tổ chức đề thi thử này. Điều này giúp cho việc ôn tập của em trở nên hiệu quả hơn.

Trả lời.

Nguyễn Thị Mai Lan

Tôi hứng khởi và khao khát được làm bài thi tốt trong đề thi thử này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để thử sức và rèn luyện bản thân.

Trả lời.

Phạm Thị Diệu Hiền

Em rất cảm động khi thấy có đề thi thử chất lượng như vậy để hỗ trợ việc ôn luyện của các em. Mong rằng mọi người sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thị Nguyệt

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đến các tổ chức tổ chức đã tổ chức và công bố đề thi thử này. Điều này giúp cho các em học sinh có cơ hội ôn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Phạm Ánh

Em cảm thấy phấn khích khi được thử sức với những bài toán thú vị và thách thức trong đề thi này. Hy vọng mình sẽ có kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84338 sec| 2231.977 kb