Sách bài tập Đại số 10 cơ bản

Sách bài tập Đại số 10 cơ bản

Nội dung Sách bài tập Đại số 10 cơ bản Bản PDF

Sách bài tập Đại số 10 cơ bản: Sổ tay học tập hữu ích cho học sinh

Sách bài tập Đại số 10 cơ bản (ĐS10 CB) là cuốn sách hữu ích gồm 235 trang được phát hành bởi nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Cuốn sách cung cấp một hệ thống bài tập Toán bổ trợ cho học sinh khối 10 trong quá trình học tập môn Đại số 10. Sách cung cấp đáp án và hướng dẫn giải cho các bài tập, giúp học sinh hiểu rõ hơn về lý thuyết và áp dụng vào thực hành.

Sách được biên soạn bởi một đội ngũ tác giả chất lượng gồm Vũ Tuấn, Doãn Minh Cường, Trần Văn Hạo, Đỗ Mạnh Hùng, Phạm Thu, Nguyễn Tiến Tài. Cuốn sách có giá 12.000 đồng, là một nguồn tài liệu học tập không thể thiếu cho học sinh. Cuốn sách giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán, nâng cao kiến thức và tự tin hơn khi học môn Đại số 10.

Bình luận (5)

nguyệt

Đây chắc chắn là cuốn sách mà mọi học sinh cần có để rèn luyện kỹ năng giải bài tập Đại số. Em rất hạnh phúc khi sở hữu nó.

Trả lời.

Đức Trần

Tôi rất cảm động khi thấy sách bài tập Đại số 10 này giúp tôi vượt qua những khó khăn trong việc học tập. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Thảo Nguyễn

Em rất vui khi được download file pdf của sách bài tập Đại số 10 cơ bản. Việc này giúp em có thể học bất cứ khi nào và ở đâu mà không phụ thuộc vào sách giấy.

Trả lời.

Phạm Khánh Nam

Tôi yêu cuốn sách này vì nó không chỉ giúp tăng cường kiến thức mà còn giúp phát triển tư duy và logic của tôi. Cảm giác thật tuyệt vời!

Trả lời.

Trần Thị Hoà

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có tài liệu hướng dẫn rõ ràng và cặn kẽ như sách bài tập Đại số 10 này. Đọc sách, em hiểu bài một cách dễ dàng hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70147 sec| 2216.055 kb