Đề thi thử lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2022 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Đề thi thử lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2022 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Nội dung Đề thi thử lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2022 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán lớp 9 tháng 2 năm 2022 trường THCS Dịch Vọng - Hà Nội

Chúng ta hãy cùng khám phá đề thi thử Toán lớp 9 tháng 2 năm 2022 của trường THCS Dịch Vọng - Hà Nội để rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm học 2022 - 2023. Đề thi gồm nhiều câu hỏi thú vị như sau:

1. Cho đường tròn (O), S là điểm nằm bên ngoài đường tròn. Hãy chứng minh bốn điểm S, A, O, I cùng thuộc một đường tròn.

2. Kẻ đường thẳng vuông góc với SO tại H. Chứng minh 2 SA SH SO.

3. Đường thẳng AH cắt BC tại K, cắt (O) tại D, hãy chứng minh SD là tiếp tuyến của (O).

4. Gọi M là giao điểm của SP với đường tròn (O). Chứng minh 2 SA SK SI và ba điểm M, K, Q thẳng hàng.

Hãy giải bài toán bằng cách lập phương trình: Hai vòi nước cùng chảy vào 1 bể cạn trong 2 giờ đầy bể. Nếu mở vòi I trong 45 phút rồi mở vòi II trong 30 phút thì cả hai vòi chảy được 1/3 bể. Hỏi mỗi vòi chảy riêng đầy bể trong bao lâu?

Cuối cùng, cho đường thẳng (d): y= m/2x - 2m. Hãy vẽ đường thẳng (d) khi m=1 và tìm m để OA có bằng 3 lần OB.

Bình luận (5)

Nguyễn thị Thủy

Em rất biết ơn về sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi thử môn Toán tháng 2 từ trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đây là cơ hội tốt để em rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

nguyễn thị mỹ hoa

Tôi không thể không cảm thấy vui và hứng thú khi thấy tài liệu đề thi thử môn Toán tháng 2 của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đây chắc chắn là nguồn luyện tập hữu ích cho các em học sinh.

Trả lời.

Anhtram Nguyen

Em cảm thấy phấn khích vì có cơ hội thử sức với đề thi thử môn Toán tại trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đây là bước chuẩn bị quan trọng trước kỳ thi quan trọng sắp tới.

Trả lời.

15. Phan Nguyên Khôi

Tôi rất vui khi trường THCS Dịch Vọng Hà Nội đã chia sẻ tài liệu đề thi thử môn Toán tháng 2. Điều này thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ tận tình của nhà trường đối với học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Thị Kiều Oanh

Em không thể không cảm thấy biết ơn với những người đã biên soạn đề thi thử này. Đây là cơ hội tốt để em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập, đồng thời làm quen với cấu trúc đề thi chính thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05950 sec| 2230.711 kb