Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đông Hải Thanh Hóa

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đông Hải Thanh Hóa

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đông Hải Thanh Hóa Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 9 năm 2022 - 2023 trường THCS Đông Hải - Thanh Hóa

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Đông Hải, tỉnh Thanh Hóa. Đề thi bao gồm 12 câu trắc nghiệm (chiếm 30% số điểm) và 05 câu tự luận (chiếm 70% số điểm), thời gian làm bài 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước câu trả lời đúng: Nếu tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH = 6cm, HC = 8cm. Độ dài cạnh BH bằng?
  2. Một cột cờ cao 3,5m có bóng trên mặt đất dài 4,8m. Hỏi góc giữa tia sáng mặt trời và cột cờ là bao nhiêu?
  3. Cho tam giác MNP vuông tại M (MN > MP), có đường cao MK. 1. Cho MN = 8cm; MP = 6cm. Tính độ dài các đoạn thẳng NP, MK. 2. Vẽ đường tròn tâm P, bán kính PM. Đường thẳng MK cắt đường tròn (P) tại điểm thứ hai Q. a) Chứng minh NQ là tiếp tuyến của đường tròn (P). b) Qua P kẻ đường thẳng vuông góc với NP cắt các tia NM, NQ thứ tự tại R, S. Trên cung nhỏ MQ của (P) lấy điểm I bất kỳ, qua I kẻ tiếp tuyến với (P) cắt MN, NQ lần lượt tại A, B. Chứng minh: 2AR.BS = RS.

Hy vọng rằng với đề thi này, các em sẽ ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các em có kết quả tốt!

Bình luận (5)

37-Đặng Minh Triết7-14

Em thực sự rất cảm kích với sự chu đáo của trường THCS Đông Hải Thanh Hóa khi chia sẻ đề học kì 1 môn Toán lớp 9. Cảm ơn những người đã tạo ra tài liệu này để giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Uyên Thu

Từ tâm hồn của một giáo viên, tôi do dự khen ngợi sự cống hiến và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên trường THCS Đông Hải Thanh Hóa đã tạo ra tài liệu đề học kì 1 môn Toán chất lượng cao như vậy.

Trả lời.

Hanh Tran

Em cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy cô trường THCS Đông Hải Thanh Hóa khi ra đề học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 9. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến việc học tập của học sinh.

Trả lời.

hoài thương nguyễn

Tài liệu này thật sự đáng quý và đáng biết ơn. Nhờ có đề học kì 1 môn Toán lớp 9 này, học sinh sẽ có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Lê Sỹ Hoàng Anh

Em thực sự phấn khích khi biết có file pdf download đề học kì 1 môn Toán lớp 9 từ trường THCS Đông Hải Thanh Hóa. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.03105 sec| 2230.617 kb