Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hà Nội

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021 - 2022 của Sở GDĐT Hà Nội

Để chọn ra những học sinh tiêu biểu cho lớp 10 THPT, vào ngày Chủ Nhật 13 tháng 06 năm 2021, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh môn Toán. Đề thi này bao gồm một trang với 5 bài toán dạng tự luận, học sinh được 90 phút để hoàn thành bài thi. Đề thi đi kèm với đáp án chi tiết và lời giải, được thực hiện bởi các thành viên của CLB Toán Lim: Nguyễn Duy Khương, Hà Huy Khôi, Đoàn Phương Khang, Bùi Hồng Hạnh, Nguyễn Đức Toàn và Nguyễn Khang.

Trích dẫn một số bài toán trong đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2021-2022 của Sở GDĐT Hà Nội:

1. Bài toán về tổ sản xuất và việc hoàn thành 4800 bộ đồ bảo hộ y tế trước hạn. Học sinh cần giải phương trình để tìm ra số bộ đồ bảo hộ y tế cần sản xuất mỗi ngày theo kế hoạch.

2. Bài toán về thùng nước hình trụ và việc sơn toàn bộ phần ngoài của thùng nước. Học sinh sẽ tính diện tích bề mặt được sơn của thùng nước dựa trên chiều cao và bán kính của thùng.

3. Bài toán về tam giác vuông và đường tròn nội tiếp. Học sinh được yêu cầu chứng minh một số tính chất của các điểm trên đường tròn nội tiếp tam giác và tính cân của tam giác được tạo ra bởi các đường tròn.

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021 - 2022 của Sở GDĐT Hà Nội không chỉ là cơ hội để thí sinh thử sức mình với những bài toán thú vị mà còn là bước chuẩn bị quan trọng cho hành trình học tập phía trước.

Bình luận (4)

Bùi Quốc Bảo

Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được trải nghiệm các đề thi Toán chất lượng từ sở GD ĐT Hà Nội. Cảm ơn vì đã mang lại cho em cơ hội ôn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Thư Thân Anh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các người làm tài liệu này. Nhờ có tài liệu, học sinh như em có thể ôn tập một cách hiệu quả và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Mai Tường Anh

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải về và ôn luyện qua các đề thi toán của sở GD ĐT Hà Nội. Đây thực sự là một cơ hội quý báu để nâng cao kiến thức và kỹ năng của em.

Trả lời.

Toàn Đỗ

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 của sở GD ĐT Hà Nội đã được công bố. Được làm quen với các đề thi chính thức sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.87779 sec| 2219.242 kb