Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Bắc Giang

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Bắc Giang

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Bắc Giang Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022-2023 trường THPT chuyên Bắc Giang

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm học 2022-2023 của trường THPT chuyên Bắc Giang. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng 06 năm 2022, với đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và thang điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

1) Cho nửa đường tròn O có đường kính AB. Gọi M là một điểm thuộc nửa đường tròn, H là hình chiếu của M trên AB. Chứng minh rằng bốn điểm O, B, K, M cùng thuộc một đường tròn.

2) Gọi C, D lần lượt là hình chiếu của H trên các đường thẳng MA và MB. Chứng minh ba đường thẳng CD, MH, AK đồng quy.

3) Tìm vị trí của điểm M để diện tích tứ giác CDFE đạt giá trị lớn nhất, trong đó E, F lần lượt là trung điểm của AH và BH.

Cùng với các câu hỏi khác về số học và đại số, đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2022-2023 trường THPT chuyên Bắc Giang hứa hẹn mang đến thách thức và cơ hội cho các em học sinh thể hiện tài năng và kiến thức.

Bình luận (5)

le dieu chi

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội trải nghiệm tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2022-2023 của trường THPT chuyên Bắc Giang. Đây thực sự là một bước chuẩn bị quan trọng để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh.

Trả lời.

Lưu Á Như

Em rất háo hức khi nghe tin có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán từ trường THPT chuyên Bắc Giang. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nhixuan29

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh có cơ hội ôn luyện môn Toán một cách hiệu quả nhất. Sự chăm sóc và chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhà trường thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển của học sinh.

Trả lời.

Thị Đào Triệu

Em cảm thấy vui sướng vô cùng khi biết có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2022-2023 của trường THPT chuyên Bắc Giang để tham khảo. Đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho em trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

nguyen

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Việc có nguồn tài liệu chất lượng như vậy giúp học sinh tự tin hơn trong việc đối phó với bài thi khó khăn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69614 sec| 2212.641 kb