Đề thi vào chuyên môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Đồng Tháp

Đề thi vào chuyên môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Đồng Tháp

Nội dung Đề thi vào chuyên môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Đồng Tháp Bản PDF

Đề thi vào lớp 10 chuyên môn Toán (chuyên) năm 2023 - 2024

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Toán (chuyên) năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp. Đề thi sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 06 năm 2023.

Trong đề thi, có ba bài toán khó đều đang chờ các bạn. Ví dụ, trong bài toán thứ nhất, bạn sẽ phải tính khoảng cách từ điểm N đến đoạn thẳng BC trên tờ giấy hình tam giác ABC vuông tại A. Đây là một bài toán đòi hỏi sự logic và kỹ năng tính toán chính xác.

Bài toán thứ hai đề cập đến tam giác ABC nhọn và việc chứng minh các điểm trên đường thẳng AH và EF. Bạn sẽ phải chứng minh nội tiếp tứ giác AIJE và tính toán vị trí của các điểm trên đường thẳng BC. Đây là một bài toán phức tạp và đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng suy luận tốt.

Cuối cùng, bài toán thứ ba liên quan đến việc mua thẻ tại Phiên chợ hè Lotus. Bạn sẽ phải tính toán số cách mua thẻ giá 3000 đồng và 4000 đồng nếu có một số tiền nhất định. Đây là một bài toán áp dụng kiến thức toán học vào thực tế và yêu cầu khả năng áp dụng kiến thức vào vấn đề cụ thể.

Như vậy, đề thi vào lớp 10 chuyên môn Toán (chuyên) năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Đồng Tháp sẽ là một thách thức lớn đối với các thí sinh. Hy vọng rằng các em sẽ rèn luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Abby06

Tôi rất vui và hào hứng với việc sở hữu tài liệu Đề thi vào chuyên môn Toán của sở GD ĐT Đồng Tháp, cảm giác như có cánh bay lên trời vậy!

Trả lời.

trương tấn vinh

Em không thể không cảm động khi nhìn thấy tài liệu này, nó đã giúp em tự tin hơn vào khả năng của mình trong việc đạt kết quả cao trong kỳ thi vào chuyên môn Toán.

Trả lời.

Yến nhi

Tôi muốn gửi lời biết ơn sâu sắc đến những người đã công bố tài liệu này, chúng đã giúp tôi có cơ hội ôn tập hiệu quả hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Ngô Lê Huyền Diệu

Em rất phấn khích vì đã tìm thấy file pdf download Đề thi vào chuyên môn Toán của Đồng Tháp, đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích cho việc ôn tập của em!

Trả lời.

Bùi anh thư

Tôi không thể tin nổi đã có tài liệu Đề thi vào chuyên môn Toán năm 2023 2024 của sở GD ĐT Đồng Tháp, thật là tuyệt vời!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82828 sec| 2252.844 kb