Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bến Tre

Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bến Tre

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bến Tre Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Bến Tre

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh đề tuyển sinh lớp 10 THPT công lập môn Toán (chung) năm học 2021 - 2022 sở GD&ĐT Bến Tre. Đề thi này bao gồm đáp án và lời giải chi tiết để giúp các em ôn tập hiệu quả.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (chung) năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Bến Tre:

+ Cho đường tròn O và điểm M sao cho OM = 6cm. Từ điểm M kẻ hai tiếp tuyến MA và MB đến đường tròn O (A và B là các tiếp điểm). Trên đoạn thẳng OA lấy điểm D (D khác A và O), dựng đường thẳng vuông với OA tại D và cắt MB tại E. a) Chứng minh tứ giác ODEB nội tiếp đường tròn. b) Tứ giác ADEM là hình gì? Vì sao? c) Gọi K là giao điểm của đường thẳng MO và O sao cho điểm O nằm giữa điểm M và điểm K. Chứng minh tứ giác AMBK là hình thoi.

+ Dựa vào hình bên, hãy: a) Viết ra tọa độ các điểm M và P. b) Xác định hoành độ điểm N. c) Xác định tung độ điểm Q.

+ Cho đường thẳng 5y = 6x + 2021 là đường thẳng d(y,m,x) với m là tham số. a) Điểm O(0;0) có thuộc d không? Vì sao? b) Tìm các giá trị của m để d song song với đường thẳng: y = x/4 + 5.

File WORD (dành cho quý thầy, cô) chứa đầy đủ nội dung đề thi cùng với đáp án và lời giải. Hãy sử dụng đề tuyển sinh này để ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Bình luận (5)

Minh Ánh

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới sở GD ĐT Bến Tre đã chuẩn bị tài liệu ôn thi Toán đến cho các em học sinh. Chúng ta càng ôn tập, càng tự tin để bước vào kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Văn Phúc

Em rất cảm động với lòng tốt của sở GD ĐT Bến Tre khi cung cấp tài liệu ôn thi đến cho các em học sinh. Điều này thật sự thiết thực và quan trọng.

Trả lời.

Nguyễn Hải Hà

Tôi rất hào hứng khi được đọc tài liệu đề tuyển sinh Toán năm nay. Đây là cơ hội để các em học sinh thể hiện bản lĩnh và kiến thức của mình.

Trả lời.

trần ngọc phương thảo

Em không thể tin được mình đã có trong tay đề tuyển sinh Toán của sở GD ĐT Bến Tre. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để em thể hiện khả năng của mình.

Trả lời.

Trần Hà Phươngg

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đến sở GD ĐT Bến Tre đã cung cấp tài liệu ôn thi chất lượng như thế này. Điều này thật sự quý giá với các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84709 sec| 2230.398 kb