Đề Toán tuyển sinh năm 2020 2021 trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương

Đề Toán tuyển sinh năm 2020 2021 trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương

Nội dung Đề Toán tuyển sinh năm 2020 2021 trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh năm 2020-2021 trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề Toán tuyển sinh lớp 10 năm 2020-2021 trường chuyên Nguyễn Trãi ở Hải Dương. Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận, thời gian làm bài là 150 phút.

Dưới đây là một số câu hỏi được trích dẫn từ đề Toán tuyển sinh của trường chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương:

  • Tìm tất cả các số tự nhiên a sao cho a - 2, 4a^2 - 16a + 17, a^2 - 24a + 25 đều là các số nguyên tố.
  • Cho đường tròn (O;R), hai đường kính AB và CD vuông góc với nhau. Lấy E là điểm nằm trên cung nhỏ AD và không trùng với A hoặc D. Chứng minh AM.ED = OM.EA và xác định vị trí điểm E để tổng OM/AM + ON/DN đạt giá trị nhỏ nhất.
  • Cho nửa đường tròn (O) đường kính MN. Trên tia đối của tia MO lấy điểm B. Trên tia đối của tia NO lấy điểm C. Chứng minh AH, BD, CE đồng quy trong trường hợp các tiếp tuyến từ B và C cắt nhau tại điểm A và tiếp điểm của nửa đường tròn với BA, AC lần lượt là E, D.

Hy vọng các em sẽ tự tin và thành công khi giải quyết các bài toán này. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (4)

DUYY DUYY

Em không thể tin được rằng có một tài liệu đề toán tuyển sinh chi tiết như vậy. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu quý giá giúp em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

40.Hà Anh Thơ

Tôi rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu Đề Toán tuyển sinh một cách tỉ mỉ và chân thực như vậy. Điều này thật sự giúp ích rất nhiều cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

lê quốc bao

Em thật sự cảm động khi nhận được file pdf download về Đề Toán tuyển sinh của trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương. Những câu hỏi thực tế và bám sát chương trình học sẽ giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Thi hiy Nguyen

Tôi rất phấn khích khi biết được có tài liệu Đề Toán tuyển sinh năm 2020 2021 của trường chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương để ôn tập. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.93335 sec| 2218.508 kb