Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Đồng Tháp

Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Đồng Tháp

Nội dung Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Đồng Tháp Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT năm 2019-2020 môn Toán sở GD&ĐT Đồng Tháp

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 khối Trung học Phổ thông do sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp tổ chức là một trong những cơ hội quan trọng nhất để học sinh tỉnh nhà có thể chứng minh năng lực và kiến thức của mình. Kỳ thi này đánh dấu bước chuyển mình từ Trung học Cơ sở lên Trung học Phổ thông và là cơ hội để các em tiến xa hơn trong hành trình học tập của mình.

Môn thi Toán luôn là một trong những môn thi quan trọng nhất trong kỳ thi tuyển sinh này. Để giúp quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về nội dung của đề thi, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn nội dung đề thi và lời giải chi tiết của môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học Phổ thông năm học 2019-2020 sở GD&ĐT Đồng Tháp.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

1. Tính số học sinh nam và số học sinh nữ của lớp 9A dựa trên chiều cao trung bình của học sinh nam và nữ.

2. Tính diện tích toàn bộ mặt khuôn của hình trụ chứa hình nón có điều kiện nhất định với bán kính đáy và chiều cao cho trước.

3. Xác định phương trình của đường thẳng và parabol để đi qua một điểm và tiếp xúc với nhau.

Đây là một số ví dụ về các câu hỏi trong đề thi Toán. Những bài toán này không chỉ giúp học sinh thực hành kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp các em học sinh, phụ huynh và giáo viên có cái nhìn tổng quan về đề thi và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Bình luận (5)

Phuong Hoa

Em vô cùng vui mừng vì đã sở hữu tài liệu ôn tập Toán cho kỳ thi tuyển sinh. Những bài thi sắp tới, chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo lớn với em nữa.

Trả lời.

Nguyễn Tường Nghi

Tôi cảm thấy rất biết ơn khi có thể truy cập và tải tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của Sở GD ĐT Đồng Tháp. Để học tốt, cần có nguồn tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

User Google

Em đang rất phấn khích vì đã có thể tải tài liệu ôn tập môn Toán cho kỳ thi tuyển sinh. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng trong việc chuẩn bị cho kỳ thi của em.

Trả lời.

Trần hà

Tôi cảm thấy rất hồi hộp khi tìm thấy tài liệu Đề tuyển sinh THPT môn Toán của Sở GD ĐT Đồng Tháp. Đây là cơ hội tuyệt vời cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

minhanvu

Em rất vui khi biết có thể tải xuống tài liệu ôn tập môn Toán cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn cảm hứng lớn để em ôn tập hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77886 sec| 2221.172 kb