Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021 - 2022 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đề thi thử Toán vào lớp 10 năm học 2021 - 2022 của trường THCS Nguyễn Công Trứ - Hà Nội. Bài thi này có đáp án và lời giải chi tiết cho các bạn tham khảo.

Đề thi bao gồm nhiều câu hỏi khó khăn, như bài toán sau: Hai trường A và B cùng tổ chức kỳ thi vào lớp 10 THPT. Tổng số học sinh tham gia kỳ thi là 460, trong đó cả hai trường đều có 403 học sinh thi đỗ. Biết rằng tỉ lệ học sinh thi đỗ ở trường A là 85% và ở trường B là 90%. Hỏi số học sinh tham gia kỳ thi của mỗi trường là bao nhiêu?

Một bài toán khác liên quan đến thể tích nước trong một tháp nước hình cầu. Bể chứa của tháp có đường kính bên trong 6 mét. Người ta ước lượng rằng lượng nước trong bể có thể cung cấp cho một khu dân cư trong 5 ngày, với 1570 người. Hỏi trung bình mỗi người dùng bao nhiêu lít nước mỗi ngày?

Cuối cùng, một bài toán về hình học liên quan đến đường tròn và các hình học học khác. Bạn sẽ phải chứng minh các tính chất của tứ giác nội tiếp, góc và đường phân giác, diện tích không đổi của một tứ giác.

Đề thi này không chỉ giúp bạn ôn tập kiến thức mà còn huấn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Hãy cùng thử sức và rèn luyện để sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới nhé!

Bình luận (5)

Thu Hiền Phùng

Tôi vô cùng hạnh phúc khi tham gia vào đề thi thử Toán này. Bộ đề thi không chỉ giúp tôi tự tin hơn trong việc ôn tập mà còn giúp tôi rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic của bản thân.

Trả lời.

mai nhật thành

Em không thể không cảm động trước sự chu đáo và tâm huyết của thầy cô trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội khi tổ chức đề thi thử này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời cho em.

Trả lời.

Nguyễn Huy

Tôi rất biết ơn nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng một bộ đề thi thử chất lượng như vậy. Đề thi đã giúp tôi nâng cao kỹ năng giải toán và rèn luyện sự kiên nhẫn.

Trả lời.

Linh

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức với đề thi này. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội đã tổ chức đề thi thử hữu ích cho học sinh như em.

Trả lời.

Ngọc Nguyễn

Tôi rất phấn khích khi được tham gia vào đề thi thử Toán của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đề thi rất sát với kiến thức mà tôi đã học và giúp tôi củng cố kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94246 sec| 2223.008 kb