Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hòa Bình

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hòa Bình

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hòa Bình Bản PDF

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Hòa Bình

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu xin giới thiệu đến mọi người Đề tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Hòa Bình. Đề thi bao gồm các câu hỏi có đáp án và lời giải chi tiết để các em có thể ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Một số câu hỏi trong đề tuyển sinh bao gồm:

  • Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH, biết HB = 2 cm, HC = 8 cm. Hãy tính độ dài các cạnh AB và AC.
  • Một ô tô và một xe máy xuất phát cùng một lúc từ hai tỉnh cách nhau 200km, đi ngược chiều và gặp nhau sau 2 giờ. Hãy tìm vận tốc của ô tô và xe máy, biết rằng nếu vận tốc của ô tô tăng thêm 10 km/h và vận tốc của xe máy giảm đi 5 km/h thì vận tốc của ô tô bằng gấp đôi vận tốc của xe máy.
  • Cho hình vuông ABCD, các điểm M, N thay đổi trên các cạnh BC, CD sao cho góc MAN bằng 45°. Gọi P, Q lần lượt là giao điểm của AM, AN với BD. Chứng minh rằng tứ giác ABMQ và tứ giác MNQP là các tứ giác nội tiếp, NA là phân giác của góc MND, và MN tiếp xúc với một đường tròn cố định.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em tự tin và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc mọi người thành công!

Bình luận (5)

Anh Nguyễn Thị Hoàng

Em rất háo hức để bắt đầu ôn tập và giải các bài tập trong đề tuyển sinh Toán. Mong rằng sẽ có kết quả tốt đẹp!

Trả lời.

GHOST JEW

Tôi hy vọng rằng tài liệu đề tuyển sinh Toán sẽ giúp các em tự tin hơn khi đối diện với những bài toán khó trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

hoang ng

Em không thể không biết ơn sở GD ĐT Hòa Bình khi đã tạo ra cơ hội để các em thử sức và phấn đấu trong môn Toán. Cảm ơn rất nhiều!

Trả lời.

40 Quốc Tùng 8A

Tôi tin rằng việc tham gia vào bài tập của đề tuyển sinh Toán sẽ giúp các em phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

Trả lời.

Thư Minh

Em rất thích cách thức học tập đủ thách thức mà đề tuyển sinh Toán mang lại. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75941 sec| 2230.148 kb