Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 trường chuyên Võ Nguyên Giáp Quảng Bình

Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 trường chuyên Võ Nguyên Giáp Quảng Bình

Nội dung Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 trường chuyên Võ Nguyên Giáp Quảng Bình Bản PDF

Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 trường chuyên Võ Nguyên Giáp Quảng Bình

Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 của trường chuyên Võ Nguyên Giáp ở Quảng Bình là một bài thi khó, được thiết kế để đánh giá năng lực và kiến thức của học sinh. Đề bài gồm có 5 bài toán dạng tự luận, thách thức học sinh phải tự suy nghĩ và giải quyết vấn đề.

Thời gian làm bài thi là 150 phút, đủ để học sinh có đủ thời gian để suy nghĩ và giải quyết các bài toán phức tạp. Kỳ thi được tổ chức vào ngày 16 tháng 07 năm 2020.

Trong đề thi, có những bài toán đòi hỏi sự logic, khéo léo và kiến thức sâu rộng từ học sinh. Ví dụ như bài toán về phương trình có tham số, hoặc bài toán về tam giác đều cố định và đường thẳng di chuyển.

Bài toán không chỉ là để học sinh tính toán mà còn để học sinh phát triển khả năng suy luận, logic và cách giải quyết vấn đề. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện sự sáng tạo và trí tuệ của mình trong việc giải quyết các vấn đề toán học khó khăn.

Bình luận (5)

Lê mạnh

Em thực sự rất hồi hộp khi có cơ hội thử sức với đề thi vào 10 môn Toán chuyên của trường Võ Nguyên Giáp Quảng Bình. Em sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt nhất!

Trả lời.

Bích Phượng

Tôi không thể không cảm động trước sự chuẩn bị cẩn thận của trường Võ Nguyên Giáp Quảng Bình trong việc soạn ra đề thi vào 10 môn Toán chuyên. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Trà Giang

Em vui mừng khi biết là có tài liệu đề thi vào 10 môn Toán chuyên từ trường chuyên Võ Nguyên Giáp Quảng Bình. Đây chính là cơ hội để tự kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

giap

Tôi cảm thấy rất biết ơn về việc chia sẻ tài liệu này. Việc có cơ hội ôn tập trước sẽ giúp học sinh tự tin và lấy lại kiến thức sau một thời gian nghỉ học do dịch bệnh.

Trả lời.

Tiền Nguyễn

Em không thể tin được đề thi vào 10 môn Toán chuyên của trường Võ Nguyên Giáp Quảng Bình đã được đăng tải. Em sẽ nhanh chóng tải về và ôn tập ngay thôi!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82287 sec| 2230.445 kb