Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM

Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM

Nội dung Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM Bản PDF

Đề thi cuối học kì 1 Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM

Đề thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2019 – 2020 tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân, thành phố Hồ Chí Minh được cấu trúc với 01 trang bao gồm 07 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài cho đề thi này là 90 phút.

Đề thi bao gồm nhiều bài toán phong phú, thu hút sự chú ý của học sinh. Một trong những bài toán được trích dẫn là bài toán về xác suất đăng kí biển số xe đẹp. Học sinh được yêu cầu tính xác suất để đăng kí được biển số xe “đẹp” theo yêu cầu đã cho.

Không những vậy, đề thi còn đưa ra bài toán về hình chóp S.ABCD và các mối quan hệ hình học liên quan. Bài toán này yêu cầu học sinh chứng minh một số mệnh đề về tỉ lệ và đồng quy vị đồng nhiệm trong hình chóp.

Ngoài ra, còn có một bài toán thú vị về cách sắp xếp các bạn nam và nữ vào bàn ghế theo điều kiện cụ thể. Học sinh được thách thức tính toán và áp dụng kiến thức về xác suất và sắp xếp để giải quyết bài toán này.

Đề thi đã mang đến cho học sinh không chỉ cơ hội thử thách kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Chắc chắn đây sẽ là một cơ hội tốt để học sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình trong môn Toán.

Bình luận (5)

pham duc trong

Tôi tin rằng đề thi cuối học kì 1 Toán lớp 11 năm 2019 2020 của trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường đã tổ chức và cung cấp tài liệu này.

Trả lời.

M93 Marc

Em thấy tự tin hơn sau khi giải được một số câu hỏi trong đề thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Mai Linh

Tôi rất ấn tượng với cách sắp xếp nội dung và cấu trúc của đề thi. Điều này giúp học sinh dễ dàng theo dõi và làm bài một cách hiệu quả.

Trả lời.

hoàng huy

Em thấy hứng thú khi giải đề thi này, vì có những bài toán đòi hỏi tư duy logic và khả năng suy luận của học sinh.

Trả lời.

Đức Anh Phạm

Tôi cảm thấy vui mừng khi thấy các câu hỏi trong đề thi được biên soạn cẩn thận, mang tính chất thách thức và phù hợp với chương trình học của lớp 11.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00053 sec| 2231.32 kb