Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường Nobel School Thanh Hóa

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường Nobel School Thanh Hóa

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường Nobel School Thanh Hóa Bản PDF

Đề Thi Thử Toán Năm 2021-2022 Trường Nobel School Thanh Hóa

Đề thi thử môn Toán vào lớp 10 năm học 2021 – 2022 của trường TH – THCS – THPT Nobel School Thanh Hóa được biên soạn theo hình thức đề thi tự luận. Đề bao gồm 01 trang với 05 bài toán, thời gian làm bài 120 phút (không tính thời gian giáo viên coi thi phát đề). Đề thi có đáp án và lời giải chi tiết giúp học sinh tự kiểm tra và nắm vững kiến thức.

Bình luận (5)

Anh Nguyen Hoang

Tôi thực sự cảm thấy biết ơn với những nỗ lực của trường Nobel School Thanh Hóa để tạo ra tài liệu ôn thi hữu ích như vậy. Chúc cho tất cả học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Huy Uy

Em rất háo hức khi được trải nghiệm với đề thi thử Toán này. Đây không chỉ giúp em ôn tập mà còn giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Đỗ Uyên

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến trường Nobel School Thanh Hóa vì đã biên soạn đề thi thử rất chất lượng và hữu ích cho học sinh. Hy vọng học sinh sẽ tận dụng cơ hội này.

Trả lời.

Nguyễn Lê Thị Thanh Trúc

Em không thể tin nổi khi thấy đề thi thử Toán này. Cảm ơn trường Nobel School Thanh Hóa vì đã tạo điều kiện cho học sinh thử sức và rèn luyện kỹ năng.

Trả lời.

minh

Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị và cố gắng của nhà trường khi biên soạn đề thi thử này. Để làm tốt trong kỳ thi, học sinh cần luyện tập, và đây là một công cụ hữu ích.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67228 sec| 2210.281 kb