Đề thi thử Toán vào 10 năm 2022 2023 cụm trường THCS quận Đống Đa Hà Nội

Đề thi thử Toán vào 10 năm 2022 2023 cụm trường THCS quận Đống Đa Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 năm 2022 2023 cụm trường THCS quận Đống Đa Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào 10 năm 2022-2023 cụm trường THCS quận Đống Đa Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 của cụm các trường THCS quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, bao gồm THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Thái Thịnh, THCS Láng Thượng, THCS Láng Hạ. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 05 năm 2022, với đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2022-2023 cụm trường THCS quận Đống Đa Hà Nội:

  • Bài 1: Khôi đi xe đạp từ nhà đến trường trên quãng đường dài 4 km. Khi đi từ trường về nhà trên con đường đó, Khôi đạp xe với vận tốc trung bình lớn hơn vận tốc trung bình lúc đi là 2 km/h. Tổng thời gian đạp xe cả đi và về của Khôi là 44 phút. Hãy tính vận tốc đạp xe trung bình của Khôi lúc đi từ nhà đến trường.
  • Bài 2: Một khúc gỗ hình trụ có bán kính đáy 15 cm và diện tích xung quanh của khúc gỗ là 2400π cm2. Hãy tính chiều cao của hình trụ.
  • Bài 3: Từ điểm M nằm ngoài đường tròn O kẻ hai tiếp tuyến MA, MB với đường tròn O (AB là hai tiếp điểm). Một đường thẳng d thay đổi đi qua M cắt đường tròn O tại hai điểm N, P sao cho MN = MP. Gọi K là trung điểm của NP. Hãy thực hiện các yêu cầu sau:
    1. Chứng minh năm điểm AMBOK cùng thuộc một đường tròn.
    2. Chứng minh KM là tia phân giác của góc AKB.
    3. Tia BK cắt đường tròn O tại điểm thứ hai là Q. Xác định vị trí của đường thẳng d để diện tích tam giác MPQ đạt giá trị lớn nhất.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

hanhann

Tôi tin chắc rằng tài liệu đề thi thử Toán này sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới. Cảm ơn Ban tổ chức và các thầy cô đã dành công sức để biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

An Hoang

Tài liệu này chứa đựng nhiều câu hỏi thú vị và phong phú. Em rất háo hức mở file pdf để bắt đầu làm các bài tập.

Trả lời.

Lala

Em cảm thấy hào hứng khi tham gia ôn luyện với tài liệu này. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bổ ích và giúp em nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Thảo Nguyễn

Tôi biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức tài liệu đề thi thử này. Đây là cơ hội tốt để các em học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

User Google

Tài liệu này giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán. Em rất vui khi có cơ hội ôn luyện với tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64643 sec| 2222.195 kb