Đề thi thử vào môn Toán THPT năm 2018 phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định

Đề thi thử vào môn Toán THPT năm 2018 phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán THPT năm 2018 phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định Bản PDF

Đề thi thử vào môn Toán THPT năm 2018 phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán THPT năm 2018 của phòng GD và ĐT Giao Thủy - Nam Định bao gồm 8 câu hỏi trắc nghiệm và 5 bài toán tự luận. Thời gian bài thi là 120 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết giúp học sinh tự kiểm tra và tự rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Ví dụ về một câu hỏi trong đề thi: "Cắt một hình cầu bởi một mặt phẳng cách tâm hình cầu 4dm. Biết bán kính hình cầu bằng 5dm. Chu vi mặt cắt bằng là bao nhiêu?"

Để giải bài này, học sinh cần áp dụng kiến thức về hình cầu, tính khoảng cách từ mặt phẳng tới tâm của hình cầu, và tính toán chu vi của hình cắt để đưa ra đáp án chính xác.

Đề thi thử vào môn Toán THPT năm 2018 của phòng GD và ĐT Giao Thủy - Nam Định giúp học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải các dạng bài tập đa dạng, chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Bình luận (5)

Trà Sữa

Tôi thấy lòng biết ơn không thể nào diễn tả được khi thấy đề thi thử Toán này. Cảm ơn Phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định đã tạo điều kiện tốt cho học sinh ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Phong Phạm

Em không thể nào biết ơn đủ Phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định vì đã chuẩn bị sẵn đề thi thử Toán chất lượng như vậy. Đây thật sự là một cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng giải bài tập cho các em học sinh.

Trả lời.

Ngô Trâm Trúc

Chưa bao giờ tôi cảm thấy phấn khích như vậy khi tìm thấy một đề thi thử chất lượng như thế này. Mong rằng các học sinh sẽ tận dụng tài liệu này để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Huyền Hoàng Thu

Em thấy đề thi thử này rất hữu ích và đầy đủ, giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn Phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định rất nhiều!

Trả lời.

Hiệp Trần

Tôi rất vui khi được biết có một tài liệu ôn thi Toán cung cấp bởi Phòng GD và ĐT Giao Thủy Nam Định. Đề thi thử này chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88494 sec| 2229.773 kb