Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định Bản PDF

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 - 2019 tại trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019 tại trường THCS Mỹ Xá – Nam Định bao gồm 2 trang với 2 phần chính. Phần trắc nghiệm khách quan có 8 câu hỏi, phần tự luận gồm 5 bài toán. Thời gian làm bài là 120 phút, và đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019 tại trường THCS Mỹ Xá – Nam Định:

  • Cho hình chữ nhật ABCD với AB = 3cm, CB = 4cm. Quay hình chữ nhật này một vòng quanh cạnh AB để tạo thành một hình trụ. Tính thể tích của hình trụ đó.
  • Tìm giá trị của m để hai đường thẳng y = x - 2 và y = 2x + m - 1 cắt nhau tại một điểm trên trục tung.
  • Xét tứ giác ABCD nội tiếp đường tròn có đường kính AD. Đường chéo AC và BD cắt nhau tại E. Gọi F là hình chiếu của E lên AD, CF cắt đường tròn tại M. Gọi N là giao điểm của BD và CF. Hãy chứng minh các điều sau:
    1. Tứ giác ABEF và tứ giác CDFE là tứ giác nội tiếp.
    2. FA là tia phân giác của góc BFM và BE.DN = EN.BD.
    3. K là trung điểm của DE. Chứng minh tứ giác BCKF nội tiếp.

Đề thi mang đến những bài toán thú vị, đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng suy luận của thí sinh. Hy vọng rằng các em sẽ có cơ hội tiếp cận và thử sức với những câu hỏi này để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (4)

Mai Phương

Em đích thực biết ơn với công sức và tâm huyết mà các thầy cô ở trường THCS Mỹ Xá Nam Định đã dành cho học sinh. Có tài liệu đề thi thử như này giúp em tự tin hơn khi đến với kì thi. Xin cảm ơn!

Trả lời.

minhthu

Tôi cảm động với sự chu đáo của trường THCS Mỹ Xá Nam Định khi đã chia sẻ tài liệu hữu ích này cho học sinh. Chắc chắn đây là động lực lớn để học sinh nỗ lực hơn trong học tập.

Trả lời.

Khải Huỳnh

Em không thể không phấn khích khi thấy có file pdf download của đề thi thử này. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Hii Mai

Tôi rất vui khi biết có tài liệu đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 từ trường THCS Mỹ Xá Nam Định. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92747 sec| 2230.461 kb