Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu Hà Tĩnh

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 10 năm học 2023 - 2024 trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu Hà Tĩnh

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đến với bài kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán cho năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, cung cấp đáp án và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em tự kiểm tra và cải thiện kiến thức.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Một công ty cần sản xuất ít nhất 12 viên kim cương to và 9 viên kim cương nhỏ trong một tháng. Biết rằng từ 1 tấn Carbon loại 1 có thể chiết xuất được 6 viên kim cương to và 3 viên kim cương nhỏ, từ 1 tấn Carbon loại 2 có thể chiết xuất được 2 viên kim cương to và 2 viên kim cương nhỏ. Giá của mỗi viên kim cương to là 20 triệu đồng, mỗi viên kim cương nhỏ là 10 triệu đồng. Hỏi công ty sẽ thu về nhiều nhất là bao nhiêu tiền trong một tháng, với điều kiện chỉ sử dụng tối đa 4 tấn Carbon mỗi loại.

2. Đường giao thông hiện tại phải đi vòng như hình vẽ cho tránh núi. Người ta dự định xây đường hầm trực tiếp từ điểm A đến điểm D để rút ngắn khoảng cách và tránh sạt lở núi. Hỏi độ dài đường mới sẽ giảm đi bao nhiêu km so với đường cũ?

3. Cho mệnh đề A: "16 là số chính phương". Mệnh đề phủ định của mệnh đề A là gì?

Hãy tự tin làm bài và chúc các em đạt kết quả cao trong bài kiểm tra này! Chúc quý thầy cô giáo sức khỏe và thành công trong công việc giáo dục.
Bình luận (5)

Hường Chế Thị

Nhận được đề thi này, em không chỉ cảm thấy vui mừng mà còn ngày càng tự tin hơn trong việc học tập. Em sẽ biết ơn và tận dụng tối đa tài liệu này để phát triển bản thân. Xin chân thành cảm ơn thầy/cô!

Trả lời.

Nguyễn Thị Hồng

Tài liệu này thật sự là một bước đệm quan trọng giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Em sẽ không ngừng luyện tập và nỗ lực để đạt được kết quả cao nhất. Xin cảm ơn thầy/cô!

Trả lời.

Dương Chí Hiệp

Với đề thi này, em học hỏi được nhiều kiến thức mới và cách giải quyết vấn đề một cách logic. Cảm ơn thầy/cô đã biên soạn đề thi chất lượng như vậy!

Trả lời.

hồ ngọc bích

Đề thi này giúp em nhận ra được những điểm yếu cần cải thiện và nỗ lực hơn trong học tập. Em rất biết ơn vì đã có cơ hội rèn luyện kiến thức từ tài liệu này.

Trả lời.

0 1 Nguyễn Tuấn An_7A6

Tài liệu này quả thực rất hữu ích cho việc ôn tập và luyện thi của em. Em sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới. Xin chân thành cảm ơn thầy/cô!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57275 sec| 2222.188 kb