Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định Bản PDF

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019 trường THCS Mỹ Xá Nam Định là bài kiểm tra gồm 2 trang, bao gồm 2 phần chính: phần trắc nghiệm và phần tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút. Đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết cho các câu hỏi.

Ví dụ về một câu hỏi trong đề thi:

Cho hình chữ nhật ABCD có AB = 3cm, CB = 4cm. Quay hình chữ nhật đó một vòng quanh cạnh AB được một hình trụ. Thể tích hình trụ đó bằng?

Câu hỏi trên yêu cầu học sinh tính thể tích của hình trụ được tạo ra từ việc quay hình chữ nhật. Để giải quyết bài toán này, học sinh cần áp dụng kiến thức về hình học không gian và tính toán diện tích và thể tích hình học.

Đề thi cũng đưa ra các bài toán tự luận phức tạp như:

1. Chứng minh tứ giác ABEF và tứ giác CDFE là các tứ giác nội tiếp.

2. Chứng minh FA là tia phân giác của góc BFM và BE.DN = EN.BD.

3. Chứng minh tứ giác BCKF nội tiếp.

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019 của trường THCS Mỹ Xá Nam Định không chỉ đánh giá kiến thức của học sinh mà còn khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng suy luận và giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Triều Khang

Tài liệu này thật sự hữu ích cho việc ôn tập của tôi. Em sẽ dành thời gian ôn luyện kỹ càng để có kết quả tốt trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

NguyễnThị Tùng

Em không thể không cảm động khi đọc đề thi thử này. Việc hỗ trợ tuyệt vời này giúp em trang bị thêm khả năng và kiến thức để đối phó với kỳ thi.

Trả lời.

亗нσàиɢ宗кнáин亗

Đề thi thử này thực sự cần thiết cho việc ôn tập của em. Nó giúp em nắm vững kiến thức và biết được điểm yếu cần cải thiện.

Trả lời.

FREE FIRE AFG CUP AFG CUP

Tôi rất biết ơn người đã chia sẻ tài liệu này. Việc có thể tham gia vào các bài thi thử sẽ giúp tôi cảm thấy tự tin hơn trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Trần Thị Huỳnh Nhi

Em cảm thấy phấn khích khi được tìm thấy tài liệu này. Đề thi thử là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện kỹ năng giải toán và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78274 sec| 2230.461 kb