Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lương Văn Cù An Giang

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lương Văn Cù An Giang

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lương Văn Cù An Giang Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2019 – 2020 trường THPT Lương Văn Cù – An Giang

Để đánh giá kiến thức và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh khối lớp 11 trong môn Toán, trường THPT Lương Văn Cù đã tổ chức kỳ thi học kỳ 2 Toán. Đề thi gồm 14 câu trắc nghiệm và 03 câu tự luận, được thi vào trong thời gian 60 phút.

Ví dụ về một trong số các câu hỏi trong đề thi:

Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA ⊥ (ABCD), SC = 2a√2. Hỏi cần chứng minh điều gì về góc và đáy của hình chóp? Tính góc tạo bởi SC và mặt phẳng đáy. Tính khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (SBD).

Đây là một trong những câu hỏi đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về các khái niệm và công thức Toán học. Học sinh cần phải áp dụng kiến thức đã học để giải quyết bài toán một cách chính xác và logic.

Đề thi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn đánh giá khả năng suy luận, tư duy và sự tự tin trong việc giải quyết vấn đề của học sinh. Hy vọng rằng, kết quả của kỳ thi sẽ giúp học sinh cải thiện kết quả học tập và phát triển khả năng Toán học của mình.

Bình luận (5)

Nguyễn Vuv Đức Thiện

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã làm ra tài liệu này. Điều này thật sự hữu ích cho việc học tập của các em học sinh. Cảm ơn!

Trả lời.

Đu Toán

Em không thể không phấn khích khi thấy đề thi học kì 2 lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lương Văn Cù An Giang. Đây là cơ hội tuyệt vời để ôn tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Phương Thảo Đỗ

Sự biết ơn không thể diễn tả khi biết được có đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT Lương Văn Cù An Giang. Cảm ơn người đã upload và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Sương MÂy

Tôi rất cảm động vì đã có người chia sẻ tài liệu này. Việc này thực sự giúp đỡ học sinh có thêm tài liệu tham khảo và ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Hà Tuấn Anh

Em không thể không phấn khích khi biết có file pdf download đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT Lương Văn Cù An Giang. Đây là cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72556 sec| 2230.43 kb