Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Khánh Hòa Thái Nguyên

Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Khánh Hòa Thái Nguyên

Nội dung Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Khánh Hòa Thái Nguyên Bản PDF

Đề thi thử vào 10 năm 2020-2021 môn Toán trường Khánh Hòa-Thái Nguyên

Chào quý thầy cô và các em học sinh! Dưới đây là đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 môn Toán trường THPT Khánh Hòa, tỉnh Thái Nguyên. Đề thi bao gồm 10 bài toán dạng tự luận, có thời gian làm bài là 120 phút và có lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi thử:

1. Người ta hòa lẫn 4kg chất lỏng I với 3kg chất lỏng II thì được một hỗn hợp có khối lượng riêng 700 kg/m3. Biết rằng khối lượng riêng của chất lỏng I lớn hơn khối lượng riêng của chất lỏng II là 200 kg/m3. Hãy tính khối lượng riêng của từng chất lỏng.

2. Cho đường tròn (O) có hai đường kính AB, CD vuông góc với nhau. Gọi M là điểm thuộc đoạn OC. Tia BM cắt đường tròn (O) tại N. Chứng minh AOMN là một tứ giác nội tiếp và chứng minh ND là tia phân giác của tam giác ANB.

3. Hàm số y = (3m - 2)x - 1 + m (m là tham số). Tìm m để hàm số đồng biến trên R và tìm m để đồ thị hàm số cắt hai trục tọa độ Ox, Oy lần lượt tại A, B.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và rèn luyện kĩ năng giải các bài toán Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

trần hoàng đức

Tôi rất biết ơn khi có cơ hội tham gia giải đề thi thử này. Đây là bài tập hữu ích giúp em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng giải bài Toán. Xin cảm ơn tất cả những ai đã đóng góp để tạo ra tài liệu này.

Trả lời.

Như Trần

Em cảm thấy cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi này. Cảm ơn trường Khánh Hòa Thái Nguyên và các thầy cô đã tạo điều kiện để học sinh rèn luyện và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Ánh Đào

Tôi nhận thấy đề thi mang tính chất bám sát chương trình học và đa dạng về cấp độ khó, giúp học sinh nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Điều này thực sự đáng trân trọng.

Trả lời.

Dương Hữu Tùng Dương

Em cảm thấy phấn khích khi được tham gia giải đề thi này. Cảm ơn trường Khánh Hòa Thái Nguyên đã tổ chức và chia sẻ tài liệu hữu ích này để hỗ trợ học sinh trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

phạm duy kiên

Tôi rất vui mừng khi có cơ hội xem qua đề thi thử vào 10 của trường Khánh Hòa Thái Nguyên. Đề thi rất chất lượng và phong phú về nội dung, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69644 sec| 2220.609 kb