Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT thành phố Hồ Chí Minh được đặt ra với 5 câu hỏi tự luận, cung cấp lời giải chi tiết cho từng câu hỏi. Trong đó, có các bài toán như sau:

  1. Một miếng đất hình chữ nhật có chu vi 100 m. Hãy tính chiều dài và chiều rộng của miếng đất biết rằng chiều rộng lớn hơn 2 lần chiều dài 40 m.
  2. Vào lúc 6 giờ sáng, bạn An đi xe đạp từ nhà đến trường phải vượt qua một con dốc. Đoạn đường từ nhà đến trường dài 762 m, góc nghiêng tại nhà là 6 độ và góc tại trường là 4 độ. Tính chiều cao của con dốc và thời gian An đến trường.

Đề thi này đánh giá khả năng giải toán logic, xử lý thông tin và áp dụng kiến thức Toán trong đời sống thực tế của thí sinh. Qua đó, giúp học sinh phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề một cách chính xác và linh hoạt.

Bình luận (4)

Trần Hoàng Long

Em vô cùng hạnh phúc khi thấy những câu hỏi trong đề thi tuyển sinh này rất thú vị và tích cực. Điều này thôi đã đủ để em muốn ôn luyện Toán mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Phúc

Tôi đã dành cả buổi tối để làm các bài tập trong tài liệu này và thật sự thấy hứng thú. Cảm giác giải được các bài toán khó khiến tôi cảm thấy vui mừng và tự tin hơn với kiến thức của mình.

Trả lời.

thi_hoài_chán_ghê

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội tải về file pdf này. Việc ôn tập với đề thi thực tế như vậy sẽ giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

nguyễn minh uyên

Tôi thật sự rất phấn khích khi tìm thấy đề thi tuyển sinh THPT môn Toán năm học 2017 2018 của Sở GD và ĐT TP. HCM. Đây là tài liệu quý giá giúp học sinh ôn luyện hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66623 sec| 2207.758 kb