Đề tuyển sinh môn Toán (hệ chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Đề tuyển sinh môn Toán (hệ chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (hệ chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Quảng Ngãi Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán (hệ chuyên) năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Quảng Ngãi

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh thân yêu! Sytu xin giới thiệu đến bạn đọc đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (hệ chuyên) năm học 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Quảng Ngãi. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm chi tiết, sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 06 năm 2021. Một trong những câu hỏi trong đề thi là như sau:

Đề bài: Cho đường tròn tâm O, bán kính R = 4cm và hai điểm B, C cố định trên (O), sao cho BC không là đường kính. Điểm A thay đổi trên (O) sao cho tam giác ABC nhọn. Gọi D, E, F lần lượt là chân các đường cao kẻ từ A, B, C của tam giác ABC. Hãy chứng minh rằng ...

Hãy tham gia kỳ thi để đảm bảo được học tập tại trường chuyên cấp 3 uy tín. Đừng bỏ lỡ cơ hội và hãy chuẩn bị kỹ càng cho bài thi của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm tốt và đạt được kết quả cao tại kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn may mắn và thành công!

Bình luận (5)

Vũ Minh Trang

Tôi rất cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Sở GD ĐT Quảng Ngãi để hỗ trợ cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh rất tốt.

Trả lời.

Lê Thành Đạt

Em thấy hứng thú khi tham gia vào việc giải các bài tập trong đề tuyển sinh môn Toán. Đây là cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng giải bài toán của em.

Trả lời.

Phan Linh

Đọc đến cuối tài liệu, tôi không khỏi vui mừng vì các câu hỏi được xây*** một cách hợp lí và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh hiểu rõ hơn về kiến thức Toán.

Trả lời.

o

Em cảm thấy rất biết ơn vì Sở GD ĐT Quảng Ngãi đã chuẩn bị sẵn đề tuyển sinh môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự giúp đỡ rất nhiều cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Hoài Nguyễn Thị

Tôi rất phấn khích khi đọc tài liệu này vì nó cung cấp cho học sinh những đề thi chuẩn, giúp họ chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87618 sec| 2221.477 kb