Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Tây Ninh

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán (chuyên) năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, được tổ chức vào ngày 03 tháng 06 năm 2023.

Đề thi gồm các câu hỏi sau:

1. Cho parabol (P): y = 2x^2 và đường thẳng (d): y = (7 - m)x + 3m - 3. Tìm các giá trị nguyên âm của m để (P) cắt (d) tại hai điểm phân biệt có hoành độ nhỏ hơn 4.

2. Cho đường tròn (O) đường kính AB. Trên (O) lấy hai điểm C, D nằm khác phía đối với AB và CD không đi qua O. Gọi E là giao điểm của AC và BD, F là giao điểm của AD và BC, I là trung điểm đoạn thẳng EF. Chứng minh IC là tiếp tuyến của (O).

3. Cho đường tròn (O) và điểm M nằm ngoài (O), vẽ tiếp tuyến MA và cắt tuyến MBC không đi qua O (MB < MC). Gọi H là hình chiếu vuông góc của A trên MO. a) Chứng minh: Tứ giác BHOC nội tiếp. b) Vẽ đường thẳng qua B song song với AC cắt các đường thẳng MA, AH lần lượt tại K, I. Chứng minh KB = BI.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Kim thu hiền

Em thực sự hạnh phúc khi được sở GD ĐT Tây Ninh quan tâm và hỗ trợ trong quá trình ôn tập môn Toán chuyên. Điều này thể hiện sự chăm sóc đáng quý của ngành giáo dục đối với học sinh.

Trả lời.

Đinh Diệp-Jolie

Tôi tin rằng việc sở GD ĐT Tây Ninh cung cấp tài liệu ôn tập chất lượng sẽ giúp học sinh trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

quyên

Em thực sự vui mừng vì có cơ hội tiếp cận với tài liệu ôn tập môn Toán chuyên từ sở GD ĐT Tây Ninh. Nhờ đó, em sẽ có thêm nguồn tư liệu hữu ích để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Nguyễn quỳnh như

Tôi không thể không cảm động khi thấy có tài liệu ôn tập chất lượng như vậy dành cho các thí sinh tại Tây Ninh. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và hỗ trợ chặt chẽ từ phía ngành giáo dục đối với học sinh.

Trả lời.

Thuận Bùi

Em rất biết ơn với sự chuẩn bị cẩn thận và chu đáo từ phía sở GD ĐT Tây Ninh khi cung cấp cho học sinh tài liệu ôn tập môn Toán chuyên. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình học tập và thi cử.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57789 sec| 2212.367 kb