Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS Kim Giang Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS Kim Giang Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS Kim Giang Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS Kim Giang Hà Nội - Chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi!

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hãy cùng Sytu khám phá đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023 của trường THCS Kim Giang, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 04 năm 2023, và chúng ta đã sẵn sàng để thử sức.

Trích dẫn một số câu hỏi thú vị từ đề thi:

  • Giải bài toán về việc trồng cây xanh: Một nông trường cần trồng 1000 cây xanh trong một số ngày đã quy định. Nhưng nhờ cải tiến kĩ thuật, nông trường trồng được thêm 50 cây và hoàn thành sớm hơn 2 ngày. Hãy tìm ra số cây mỗi ngày được trồng theo kế hoạch.
  • Tính thể tích của một khối gỗ hình trụ khi biết diện tích toàn phần và mối liên hệ giữa chiều cao và đường kính đáy.
  • Chứng minh các tính chất hình học và tính diện tích của hình tròn dựa trên các thông tin về đường tròn và đa giác.

Hãy cùng nhau rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới! Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công và tự tin trên con đường học tập.

Bình luận (5)

Đặng Thị Phượng

Tôi không thể tin được rằng tài liệu đề thi thử Toán của trường THCS Kim Giang Hà Nội lại tồn tại! Cảm ơn vô cùng vì sự chia sẻ này!

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Mai

Em rất biết ơn vì có cơ hội thử sức với đề thi này. Đây sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài tập Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

Tô Quốc Trường

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi thử Toán từ trường THCS Kim Giang Hà Nội. Đây là một điều rất tuyệt vời!

Trả lời.

Hà My Nguyễn

Em vui mừng khi được tìm thấy bộ đề thi thử Toán này. Cảm ơn trường THCS Kim Giang Hà Nội đã chia sẻ tài liệu hữu ích này với mọi người!

Trả lời.

Huỳnh Việt Quang

Tôi rất phấn khích khi biết được có tài liệu đề thi thử Toán vào năm 2023 từ trường THCS Kim Giang Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của học sinh!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59850 sec| 2212.695 kb