Đề tham khảo vào môn Toán năm 2024 2025 sở GD ĐT Phú Thọ

Đề tham khảo vào môn Toán năm 2024 2025 sở GD ĐT Phú Thọ

Nội dung Đề tham khảo vào môn Toán năm 2024 2025 sở GD ĐT Phú Thọ Bản PDF

Đề tham khảo môn Toán vào lớp 10 năm 2024 - 2025 sở GD&ĐT Phú Thọ

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đến với đề tham khảo kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2024 - 2025 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ. Đề thi bao gồm 02 trang, với tỷ lệ 30% câu hỏi trắc nghiệm khách quan (12 câu) và 70% câu hỏi tự luận (04 câu). Thời gian làm bài là 120 phút, có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích đoạn từ Đề tham khảo môn Toán năm 2024 - 2025 sở GD&ĐT Phú Thọ:

+ Cho đường thẳng d: y = mx + 2 và parabol P: y = x^2. a) Cho điểm C có hoành độ là 2 thuộc parabol P. Tìm m để đường thẳng d đi qua C. b) Tìm m để đường thẳng d cắt parabol P tại hai điểm phân biệt D(x, y) và E(x, y) sao cho 2x + y = 15. + Một mảnh vườn hình chữ nhật có diện tích 150m^2. Biết rằng chiều dài hơn chiều rộng là 5m. Chiều rộng mảnh vườn đó là? + Cho đường tròn tâm O đường kính AB, điểm C cố định trên đoạn thẳng OB (C khác O và B). Điểm M di động trên đường tròn O. Đường thẳng d vuông góc với AB tại C cắt tia AM tại E ở ngoài đường tròn, d cắt đoạn MB ở F. a) Chứng minh các tứ giác AMFC và BCME nội tiếp đường tròn. b) Chứng minh BF//BM, BC//BA và AF vuông góc với EB. c) Tia EB cắt O tại N. Chứng minh A, F, N thẳng hàng. d) Chứng minh đường tròn ngoại tiếp tam giác AEF luôn đi qua một điểm cố định khác A.

Hãy ôn luyện và chuẩn bị kỹ càng để vượt qua thử thách trong kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em thành công!

Bình luận (5)

Phương plus

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì có tài liệu này. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và chăm sóc của cơ quan giáo dục đối với học sinh. Chân thành cảm ơn sở GD ĐT Phú Thọ!

Trả lời.

Kiet Ngo

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội ôn tập qua tài liệu này. Chắc chắn sẽ có nhiều bài tập thú vị và bổ ích.

Trả lời.

Quỳnh

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải bài toán và sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

phan thị bảo nhi

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu 'Đề tham khảo vào môn Toán năm 2024 2025'. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

cà thị hương giang

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị chu đáo của sở GD ĐT Phú Thọ khi cung cấp tài liệu ôn thi cho học sinh. Điều này thật sự đáng khen ngợi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.20107 sec| 2230.633 kb