Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Ninh Bình

Bạn đã sẵn sàng thử thách bản thân với đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 của sở GD&ĐT Ninh Bình chưa? Đề thi gồm 5 bài toán dạng tự luận đầy hấp dẫn, sẽ đưa bạn vào thế giới của kiến thức và logic Toán học.

Thời gian làm bài thi là 150 phút, đủ để bạn thể hiện khả năng và kiến thức của mình. Kì thi sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 18 tháng 07 năm 2020, cùng chờ đón những phút giây căng thẳng và hồi hộp để thử sức mình nhé!

Một trong những bài toán thú vị trong đề thi là bài toán về đường tròn và các điểm P, A, B, C, D, N, Q, O. Hãy thử sức với các yêu cầu "nhạy cảm" như chứng minh tứ giác AOBQ nội tiếp đường tròn, chứng minh ANP = BNP và bốn điểm O, D, C, N cùng nằm trên một đường tròn, hay chứng minh rằng đường trung trực của đoạn ON luôn đi qua một cố định khi P di động trên đoạn thẳng AB.

Bên cạnh đó, đề thi cũng đưa ra các bài toán khác như tìm số nguyên n để n2 + 2022 là số chính phương, và tìm m sao cho phương trình x2 − 2mx + 2m − 1 = 0 có hai nghiệm phân biệt x1, x2 thỏa mãn 4x1 = x22.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thử thách bản thân và khám phá những bí mật của Toán học thông qua đề thi tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Ninh Bình. Hãy tự tin và cố gắng hết mình, thành công sẽ đến với những ai không ngần ngại khó khăn!

Bình luận (5)

Nguyễn Quang Hưng

Em không thể không cam kết sẽ đầu tư thời gian và công sức để ôn tập theo tài liệu đề tuyển sinh môn Toán này. Hy vọng mình sẽ đạt kết quả cao trong kì thi tới.

Trả lời.

Yu

Tôi thật sự rất vui khi thấy sự nỗ lực của sở GD ĐT Ninh Bình trong việc chuẩn bị tài liệu này. Điều đó thể hiện sự quan tâm đến học sinh rất đáng khen ngợi.

Trả lời.

giang

Em không thể không phấn khích khi biết được có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán này. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để em thử sức và tỏa sáng!

Trả lời.

Nguyễn Nam Anh

Tôi tin chắc rằng đề tuyển sinh môn Toán năm nay sẽ giúp các em học sinh có cơ hội thể hiện tài năng và kiến thức của mình. Cảm giác này thật sự là thú vị!

Trả lời.

Nguyễn Đức Anh Minh

Em cảm thấy phấn khích không thể tả khi được tiếp cận với tài liệu đề tuyển sinh môn Toán này. Chắc chắn em sẽ tận dụng tối đa để chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79070 sec| 2220.969 kb