Đề Toán tuyển sinh năm 2019 trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung)

Đề Toán tuyển sinh năm 2019 trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung)

Nội dung Đề Toán tuyển sinh năm 2019 trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung) Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh năm 2019 trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung)

Vào ngày thứ Ba, ngày 28 tháng 05 năm 2019, trường Trung học Phổ thông chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán dành cho năm học 2019 - 2020. Mục tiêu của kỳ thi là tuyển chọn những học sinh đạt yêu cầu về kiến thức, để chuẩn bị cho một năm học mới đầy hứng khởi.

Đề Toán tuyển sinh lớp 10 năm 2019 của trường chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội (đề chung) được sử dụng cho tất cả thí sinh dự thi vào trường. Đề thi bao gồm 1 trang với 5 bài toán, thí sinh phải hoàn thành bài thi trong thời gian 120 phút.

Chi tiết đề Toán tuyển sinh lớp 10 năm 2019 của trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung) bao gồm:

  • Trên quãng đường AB có độ dài 20km, bạn An và bạn Bình đi bộ từ 2 hướng khác nhau. Sau 2 giờ, họ gặp nhau tại C và nghỉ 15 phút. Sau đó, họ tiếp tục hành trình với vận tốc khác nhau và An đến B sớm hơn Bình đến A 48 phút. Yêu cầu: Tính vận tốc của An trên đoạn AC.
  • Cho đường tròn (O) ngoại tiếp tam giác ABC. Xác định điểm A’ và C’ trên đường tròn sao cho A1C1 cắt đường tròn (O) tại A’ và C’ (với A1 nằm giữa A’ và C1). Tìm mối quan hệ giữa HC1, A1C và A1C1, chứng minh ba điểm B, B’, O thẳng hàng, và tính A’C’ khi tam giác ABC là tam giác đều.
  • Xác định hệ số của đa thức P(x) và Q(x) để thỏa mãn các điều kiện cần đưa ra.

Đề Toán tuyển sinh lớp 10 năm 2019 của trường chuyên ĐHSP Hà Nội (Đề chung) không chỉ đánh giá kiến thức của thí sinh mà còn đặt ra những bài toán thú vị, đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Hy vọng rằng các thí sinh sẽ có được một kỳ thi tuyển sinh thành công và đạt kết quả tốt nhất.

Bình luận (5)

Anh Thư Vũ

Tôi không thể không khen ngợi sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong tài liệu này. Đề toán tuyển sinh năm 2019 trường chuyên ĐHSP Hà Nội chắc chắn sẽ là thách thức đáng giá cho mọi học sinh.

Trả lời.

nguyễn thành long

Em rất biết ơn vì có cơ hội tham gia vào luyện tập với đề toán từ trường chuyên ĐHSP Hà Nội. Mong rằng sẽ được học hỏi và phát triển từ tài liệu này.

Trả lời.

Phe Pro

Tôi cảm động vì tài liệu này giúp các em học sinh có thêm nguồn tư liệu ôn tập chất lượng. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này rất nhiều.

Trả lời.

Vũ Lam Phương

Em thấy vui vẻ khi có file pdf download cho đề toán này. Việc này giúp em có thể tự ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Minh

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này với đề toán tuyển sinh năm 2019 của trường chuyên ĐHSP Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng toán của các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87742 sec| 2232.211 kb