Đề thi thử Toán vào năm 2021 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 trường THPT Hoàng Mai - Hà Nội bao gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút, kỳ thi được tổ chức vào ngày 21 tháng 04 năm 2021. Đề thi cung cấp đầy đủ đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số bài toán từ đề thi:

  • Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một ô tô di chuyển từ A đến B có quãng đường dài 80 km. Ô tô đi nửa quãng đường đầu với vận tốc nhỏ hơn dự kiến 6 km/h và nửa quãng đường còn lại với vận tốc nhanh hơn dự kiến 12 km/h. Tìm vận tốc dự kiến của ô tô.
  • Cho hình trụ có chiều cao bằng bán kính của đường tròn đáy. Biết diện tích xung quanh hình trụ bằng 250cm. Hãy tính bán kính của đường tròn đáy và thể tích hình trụ.
  • Xác định các đặc điểm của tứ giác MCOD nội tiếp trong một đường tròn và chứng minh rằng KM là phân giác của góc CKD.
  • Tìm vị trí của điểm M trên đường thẳng d sao cho diện tích tam giác RMT là nhỏ nhất khi đường thẳng qua O vuông góc với OM cắt tia MC và MD tại R và T.

Đề thi thử Toán vào năm 2021 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội là cơ hội tốt để học sinh thử sức và củng cố kiến thức trước kỳ thi chính thức. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong môn Toán. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

Vân Anh Nguyễn

Em cảm động khi thấy có đề thi thử Toán từ trường THPT Hoàng Mai Hà Nội. Cảm ơn các thầy cô đã tạo điều kiện cho em học tập tốt hơn!

Trả lời.

Bích Phượng

Tôi không thể không biết ơn vì có tài liệu ôn thi Toán từ trường THPT Hoàng Mai Hà Nội. Điều này thực sự giúp đỡ rất nhiều học sinh trong việc ôn thi!

Trả lời.

link

Em cảm thấy phấn khích khi biết có đề thi thử Toán của trường THPT Hoàng Mai Hà Nội. Chắc chắn đây sẽ là tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của em!

Trả lời.

Amy Phương

Tôi rất vui khi thấy có tài liệu ôn thi Toán của trường THPT Hoàng Mai Hà Nội. Cảm ơn các thầy cô đã chuẩn bị đề thi thử này cho học sinh!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86023 sec| 2222.898 kb