Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 – 2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm các câu hỏi thực tế, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em ôn luyện hiệu quả. Dưới đây là một số đoạn trích từ đề thi thử:

1. Taxi Xanh SM là hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng xe VinFast. Taxi Xanh SM không chỉ là phương tiện xe điện tiện ích và thân thiện với môi trường, mà còn được trang bị nhiều tính năng giải trí thông minh. Mức giá cước của loại xe VF e34 được tính theo các mức khác nhau, và trong đề thi có bài toán thực hành với ví dụ về giá cước khi di chuyển cố định khoảng cách.

2. Lớp 9A của một trường THCS đã sử dụng giấy kraft nguyên sinh để làm cốc đựng nước uống trong buổi liên hoan. Trên đề thi, có câu hỏi liên quan đến tính diện tích giấy cần sử dụng để sản xuất số lượng cốc nhất định, giúp học sinh kết hợp kiến thức về hình học và tính toán.

3. Câu hỏi về tam giác vuông và đường tròn trong đề thi cung cấp cơ hội cho học sinh thực hành giải bài toán phức tạp, từ việc chứng minh các tính chất đến áp dụng công thức tính toán phức tạp hơn.

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An mang đến cho học sinh cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chính thức vào lớp 10. Chúc các em học sinh thành công và tự tin trước bài thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nam Bùi Văn

Tôi rất háo hức để bắt đầu giải đề thi thử này. Hy vọng rằng mình sẽ học được nhiều từ những câu hỏi và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Lanh

Em hạnh phúc khi biết mình có cơ hội trải nghiệm với đề thi thử Toán này. Đây là bước chuẩn bị quan trọng trước kỳ thi lớn.

Trả lời.

Phạm Hoàng Vinh

Tôi tin rằng việc ôn luyện và làm đề thi thử này sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An!

Trả lời.

phạm trường giang

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội thử sức với đề thi thử Toán này. Đây chắc chắn sẽ là cầu nối giúp em tiến xa hơn trên con đường học tập và thành công.

Trả lời.

Huyen Đào

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị chu đáo của phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An khi cung cấp đề thi thử cho học sinh. Điều này thể hiện tâm huyết và sự quan tâm đến sự phát triển học tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62823 sec| 2222.859 kb