Đề thi thử Toán vào lần 3 năm 2021 2022 trường Thái Thịnh Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lần 3 năm 2021 2022 trường Thái Thịnh Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào lần 3 năm 2021 2022 trường Thái Thịnh Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lớp 10 lần 3 năm 2021 - 2022 trường Thái Thịnh Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi thử Toán vào lớp 10 lần 3 năm học 2021 - 2022 của trường THCS Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đề thi gồm 01 trang với 04 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 90 phút theo cấu trúc mới của sở GD&ĐT thành phố Hà Nội.

Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 04 tháng 06 năm 2021.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Câu 1: Một quả bóng đá tiêu chuẩn sử dụng tại các giải thi đấu chuyên nghiệp có đường kính 22cm. Khi quả bóng được bơm căng đúng tiêu chuẩn thì thể tích của quả bóng là bao nhiêu?
  2. Câu 2: Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho đường thẳng (d): y = 4x + 1 và parabol (P): 2y = x. Tìm tất cả các giá trị của m để (d) cắt (P) tại hai điểm A(x1, y1) và B(x2, y2) thỏa mãn 1/2 * (y1 + y2) = xy1 + 7.
  3. Câu 3: Cho đường tròn (O) và điểm M nằm bên ngoài đường tròn (O). Qua M kẻ hai tiếp tuyến MA, MB tới đường tròn (O) (A và B là các tiếp điểm). MO cắt AB tại điểm H.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức và rèn luyện kiến thức của mình với bộ đề thi thử Toán đầy hấp dẫn này! Hy vọng rằng các em sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường học tập. Chúc quý thầy cô và các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

trương xuân hiếu

Em thấy tự tin hơn và sẵn sàng thách đấu với đề thi thử Toán từ trường Thái Thịnh Hà Nội. Mong muốn đạt được kết quả cao và làm hài lòng thầy cô giáo.

Trả lời.

Nguyễn Phương Anh

Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội ôn tập và khám phá các dạng bài trong đề thi thử Toán này. Chắc chắn rằng kiến thức của mình sẽ được củng cố hơn!

Trả lời.

Ninh Phạm

Đọc qua nội dung đề thi, em thấy hứng thú và muốn làm ngay. Cảm ơn trường Thái Thịnh Hà Nội đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Phong Tô

Tôi rất cảm động vì trường Thái Thịnh Hà Nội đã chuẩn bị đề thi thử chất lượng như vậy cho học sinh. Cảm ơn sự nỗ lực của các thầy cô!

Trả lời.

trung

Em thật sự phấn khích khi có cơ hội thử sức với đề thi này. Hy vọng mình sẽ đạt kết quả tốt và tự tin hơn trong môn Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.01518 sec| 2230.961 kb