Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán

Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán

Nội dung Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán Bản PDF

Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán

Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán bao gồm 838 trang được biên soạn bởi nhóm GeoGebraPro, với lời giải chi tiết. Tài liệu này bao gồm các đề thi tuyển sinh vào lớp 10 của nhiều trường chuyên khác nhau trên cả nước.

Cụ thể, tài liệu này chứa 118 đề thi vào chuyên Toán của Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội từ năm 2009 đến 2010, 166 đề thi vào các trường chuyên khác như Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hòa Bình, và nhiều trường khác trên cả nước từ năm 2016 đến 2017.

Với đa dạng đề thi từ nhiều tỉnh thành, tuyển tập này cung cấp cho các học sinh nguồn tư liệu phong phú để ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Lời giải chi tiết kèm theo mỗi đề thi sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải các bài toán và nắm vững kiến thức Toán.

Với tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán này, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải bài tập, nâng cao kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi tuyển sinh quan trọng.

Bình luận (5)

JLIAMVN0825

Tôi tin chắc rằng tài liệu 'Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán' sẽ là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Phạm Minh Quân

Em rất háo hức để bắt đầu ôn tập với tài liệu này. Mong rằng sẽ có nhiều bài tập thú vị và bổ ích giúp em hiểu sâu về môn Toán.

Trả lời.

Thương Nguyễn

Tôi hứa sẽ chia sẻ tài liệu 'Tuyển tập đề thi vào chuyên môn Toán' này cho các bạn học sinh khác để cùng nhau học tập và tiến bộ.

Trả lời.

Khánh Phạm

Em cảm thấy rất cảm động khi đọc qua những câu hỏi trong tài liệu. Đó chính là thách thức để em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Huy Gia

Tôi thực sự biết ơn với công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn tài liệu này. Đây là công cụ hữu ích giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.43481 sec| 2235.805 kb