Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2023 trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội

Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2023 trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chung) năm 2023 trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2023 trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2023 của trường THPT chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội. Đề thi này dành cho mọi thí sinh ở vòng 1, kèm theo đáp án và lời giải chi tiết.

Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị như sau:

  • Trong một khay nước, nhiệt độ ban đầu là 125°F. Sau mỗi giờ ở trong tủ đá, nhiệt độ giảm đi 20%. Hỏi sau bao lâu, nhiệt độ chỉ còn 64°F?
  • Cho hình bình hành ABCD có ABC = 120° và BC = 2AB. Dựng đường tròn (O) có đường kính AC. Chứng minh các phát biểu liên quan đến tam giác ABD và tứ giác OBEH.
  • Xét đa thức P(x) = ax² + bx + c. Tạo ra đa thức mới P1(x) = P(x + 1) + P(x - 1)² và tiếp tục quá trình này. Chứng minh rằng khi tiếp tục làm như vậy, ta sẽ đến một đa thức không có nghiệm.

Hy vọng đề thi sẽ là cơ hội cho các em thực hành và củng cố kiến thức môn Toán. Chúc quý thí sinh tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

An Na Nguyễn

Tôi không thể cầm lòng khi biết được tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội. Đây là cơ hội quý báu để tự kiểm tra và nâng cao năng lực của mình.

Trả lời.

Nhật Minh Đinh

Em cảm thấy vô cùng háo hức khi có cơ hội tải về tài liệu ôn thi Toán của trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Phú Lê

Tôi rất háo hức khi thấy có file pdf download đề tuyển sinh môn Toán năm 2023. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Lê Hoàng Khánh Giang

Em không thể kiềm chế niềm vui khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu ôn thi môn Toán của trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội. Cảm giác này thật sự tuyệt vời!

Trả lời.

Ngọc Mai

Tôi muốn chia sẻ niềm vui với các học sinh khác khi thấy tài liệu này. Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau rèn luyện và phấn đấu để đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.28372 sec| 2230.719 kb