Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 6 năm học 2021 - 2022 của trường THCS Nguyễn Du ở Quảng Nam bao gồm 15 câu hỏi trắc nghiệm (tổng cộng 5 điểm) và 4 câu hỏi tự luận (tổng cộng 5 điểm). Thời gian làm bài là 60 phút và đề thi cung cấp đáp án cho các câu hỏi trắc nghiệm và hướng dẫn giải cho các câu hỏi tự luận có mã đề A và mã đề B.

Một câu hỏi trong đề thi yêu cầu học sinh chia 24 bác sĩ và 108 y tá thành nhiều tổ nhất có thể, sao cho số lượng bác sĩ và y tá trong mỗi tổ là bằng nhau. Câu hỏi khác yêu cầu vẽ một hình tam giác đều có cạnh độ dài 4cm và tính diện tích của hình bình hành ABCD khi đã biết hai cạnh AH và AB.

Học sinh còn phải xác định phát biểu nào sai trong số các phát biểu về hình thoi, bao gồm bốn cạnh bằng nhau, bốn góc bằng nhau, hai đường chéo cắt nhau tại trung điểm của mỗi đường và hai đường chéo vuông góc với nhau.

Nội dung đề thi cung cấp cho học sinh cơ hội thực hành các kiến thức toán học căn bản như phép chia, diện tích hình học và tính chất của các hình học cơ bản. Đề thi được thiết kế để đánh giá hiểu biết và kỹ năng toán học của học sinh lớp 6 và cung cấp hướng dẫn giải chi tiết để họ có thể tự kiểm tra và cải thiện kết quả học tập của mình.
Bình luận (5)

Ng.T. Nhật Lệ

Em rất háo hức khi được tham gia vào việc làm đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2021 - 2022 của trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam. Cảm ơn các thầy cô đã chuẩn bị công phu cho tài liệu này.

Trả lời.

Ngo Xuan Nhi

Tôi rất cảm động khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Duy anh Nguyễn

Em thấy vui và hạnh phúc khi có cơ hội thực hành và trau dồi kiến thức thông qua việc làm các bài tập trong đề thi Toán của trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam.

Trả lời.

Vũ Minh Đại

Tôi rất biết ơn với sự chuẩn bị cẩn thận và công phu của các thầy cô tại trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam. Đề thi giữa kì 1 môn Toán năm 2021 - 2022 rất hữu ích cho học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Lê Hoàng Huyền Trang

Em cảm thấy hứng thú khi thấy đề thi Toán môn lớp 6 của trường THCS Nguyễn Du Quảng Nam. Những bài tập trong đề thi giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79390 sec| 2228.875 kb