Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023-2024 của phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích đề thi:

+ Hai bạn Thành và Công hẹn nhau xuất phát từ cổng làng đến một địa điểm thi THPT cách 12 km. Bạn Thành đi xe đạp điện, bạn Công đi xe máy điện với vận tốc lớn hơn Thành 6 km/h. Tính vận tốc của mỗi bạn khi biết rằng Công đến địa điểm thi trước Thành 6 phút.

+ Tính diện tích tấm ni lông cần thiết để phủ kín một chiếc nón có đường kính đáy 45 cm, độ dài đường sinh 30 cm (pi = 3.14).

+ Cho đường tròn tâm O, đường kính AB. Gọi C là điểm chính giữa cung AB. Điểm D di động trên cung nhỏ AC (D khác A và C). Trên đoạn thẳng BD lấy điểm E sao cho BE = AD, vẽ EH vuông góc với AB (H thuộc AB). a) Chứng minh Tứ giác ADEH nội tiếp một đường tròn. b) Chứng minh CDE vuông cân. c) Chứng minh đường thẳng vuông góc với BD tại E luôn đi qua một điểm cố định khi D di chuyển trên cung nhỏ AC.

Bình luận (4)

Hoàng Hồng Nhung

Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi thấy có đề thi thử Toán chất lượng như vậy để ôn tập. Xin cảm ơn tất cả những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

Thiện

Tôi đã xem qua đề thi thử Toán và thật sự ấn tượng với cách biên soạn cũng như độ khó của câu hỏi. Đây thực sự là một công cụ học tập hữu ích cho các em học sinh.

Trả lời.

Hoàng Hồ mạnh

Em không thể tin nổi mình đã tìm thấy đề thi thử Toán tuyệt vời như vậy. Cảm ơn phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An rất nhiều vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Hòa Nguyễn

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 của phòng GD ĐT Nam Đàn Nghệ An. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu quý giá giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65530 sec| 2208.648 kb