Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định

Nội dung Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT lần 2 năm học 2022 - 2023 do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định biên soạn. Đề thi được cấu trúc gồm 20% câu hỏi trắc nghiệm và 80% câu hỏi tự luận (tính điểm theo từng câu), thời gian làm bài là 120 phút (không tính thời gian phát đề).

Một số câu hỏi từ đề thi:

- Cho phương trình x2 - 6x + m + 3 = 0 (1) (với m là tham số) 1) Giải phương trình khi m = -2. 2) Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình (1) có hai nghiệm phân biệt x1 và x2 thỏa mãn x2 = x1^2.

- Cho tam giác ABC vuông cân tại A có AB = 6cm. Gọi I là trung điểm của AC, qua I kẻ đường thẳng song song với AB cắt BC tại K. Vẽ cung tròn (B; BK), cung tròn này cắt AB tại P. Tính diện tích phần tô đậm (kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).

- Cho đường tròn (O; R) và điểm A nằm ngoài đường tròn. Vẽ tiếp tuyến AB với đường tròn (B là tiếp điểm). Qua B vẽ dây cung BD của (O) sao cho BD song song với AO. Gọi C là giao điểm thứ hai của AD với (O) (C khác D). Vẽ OH vuông góc với CD. a) Chứng minh tứ giác ABHO nội tiếp đường tròn và OBH = BDH b) Từ C vẽ đường thẳng song song với BH, cắt (O) tại điểm thứ hai E (E khác B). Gọi S là diện tích tam giác CBE. Chứng minh: S ≤ R^2.

Hy vọng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Trương Thị Ngọc

Tôi đã thực sự hâm mộ công sức mà phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định đã đầu tư vào việc biên soạn tài liệu 'Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023'. Đây là nguồn tư liệu quý giá mà không thể bỏ qua trong quá trình ôn tập của học sinh.

Trả lời.

anh the

Em đã không ngừng thử sức với các đề thi thử này và cảm thấy mình ngày càng tự tin hơn trong việc giải các bài toán Toán. Hy vọng rằng những dạng đề này sẽ giúp em chinh phục được mục tiêu cao cả của mình.

Trả lời.

Trần Thúy Hà

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tác giả của tài liệu này. Việc chuẩn bị các đề thi thử chất lượng như vậy thực sự giúp ích rất nhiều cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Tran Binh

Em thấy rất vui vì có thể tải xuống tài liệu 'Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023' này. Cám ơn phòng GD ĐT Trực Ninh Nam Định vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này đến với học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Sỹ Luân 7/8

Tôi tin rằng việc thử sức với các đề thi thử như này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức. Cảm giác hồi hộp và háo hức khi làm các bài thi cũng là một phần khó quên trong quá trình ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.98323 sec| 2231.289 kb