Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội

Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội Bản PDF

Đề học kì 2 Toán lớp 9 năm 2021 - 2022 tại Archimedes School Hà Nội

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 tới với đề kiểm tra chất lượng cuối học kì 2 môn Toán năm học 2021 - 2022 tại hệ thống giáo dục Archimedes School, tại thành phố Hà Nội.

Trong đề kiểm tra này, chúng ta sẽ phải đối mặt với những bài toán thú vị, yêu cầu chúng ta giải quyết bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình. Ví dụ, bài toán đầu tiên yêu cầu chúng ta tính vận tốc của hai ô tô khác nhau khi biết quãng đường AB và thời gian đến điểm B của chúng.

Chúng ta cũng sẽ phải xử lý bài toán về hình trụ và máy bơm nước. Liệu nước đã tràn bể hay chưa sau khi máy bơm hoạt động một thời gian nhất định? Đây là một bài toán thực tế và cũng rất hóc búa đấy.

Cuối cùng, chúng ta sẽ phải làm việc với parabol và đường thẳng. Bài toán này yêu cầu chúng ta tìm tọa độ giao điểm của parabol và đường thẳng, cũng như xác định giá trị của m để đường thẳng cắt parabol tại hai điểm phân biệt đối xứng qua trục tung.

Những bài toán này không chỉ giúp chúng ta rèn luyện kỹ năng giải toán mà còn giúp chúng ta áp dụng kiến thức Toán vào thực tế. Chúc quý thầy cô và các em học sinh đạt kết quả tốt trong đề kiểm tra này! Hãy cố gắng hết mình và tự tin trả lời từng câu hỏi một nhé!

Bình luận (5)

Ken Bầu Trời

Em rất tự hào khi được học tập trong môi trường của Archimedes School và nhận được đề học kì 2 môn Toán chất lượng như vậy. Đây là động lực lớn để em tiếp tục cố gắng hơn trong học tập.

Trả lời.

Tiên

Tôi cảm thấy hào hứng và không thể chờ đợi để bắt đầu giải đề học kì 2 môn Toán này. Cảm ơn trường Archimedes School đã tạo điều kiện tốt cho sự phát triển học thuật của học sinh.

Trả lời.

Sanna

Em không thể tin nổi khi thấy đề học kì 2 môn Toán này đến từ Archimedes School. Đề thi này chắc chắn sẽ giúp em củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Minh Khôi Võ

Tôi biết ơn vô cùng với việc trường Archimedes School chia sẻ đề học kì 2 môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự là một phần quan trọng trong quá trình học tập của em.

Trả lời.

CAO ĐỨC DƯƠNG

Em thấy rất vui khi có cơ hội thực hành và kiểm tra kiến thức của mình thông qua đề thi này. Cảm ơn trường Archimedes School đã chuẩn bị cho học sinh một tài liệu hữu ích như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71995 sec| 2221.125 kb