Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc

Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lớp 10 lần 2 năm 2023 - 2024 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức đã được SYTU giới thiệu đến thầy cô và các em học sinh lớp 9. Đề thi bao gồm 10 câu hỏi, trong đó có 4 câu trắc nghiệm chiếm 20% và 6 câu tự luận chiếm 80%. Thời gian làm bài cho mỗi thí sinh là 90 phút, không tính thời gian giao đề. Bản đề thi đã có sẵn đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm:
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d cắt parabol P tại hai điểm phân biệt thoả mãn điều kiện đã cho.
- Xác định số cây táo và cây ổi ban đầu mà bác nông dân dự định trồng sau khi thêm được số cây mới theo tỉ lệ cho trước.
- Chứng minh các tính chất của các tứ giác và tam giác trong hình học.

Đề thi này cũng có sự hỗ trợ từ SYTU thông qua việc cung cấp file Word để giúp thầy cô dễ dàng tìm hiểu và sử dụng. Việc tổ chức đề thi thử này giúp các em học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, từ đó nâng cao cơ hội đỗ vào trường phù hợp với năng lực của mình.
Bình luận (5)

Khánh Linh

Em cảm động trước sự nỗ lực của những người làm đề thi này, họ đã tạo điều kiện tốt cho học sinh ôn tập và phát triển khả năng của mình.

Trả lời.

heyguysamnoob123

Tôi thực sự rất vui khi có thể trải nghiệm với đề thi thử này, đây là bước chuẩn bị không thể thiếu cho mỗi học sinh trước khi bước vào kì thi quan trọng.

Trả lời.

Baoan

Em mong rằng có nhiều đề thi thử hơn như vậy, để học sinh có thêm cơ hội luyện tập và hoàn thiện kỹ năng của mình trước kì thi quan trọng.

Trả lời.

Võ Tuyết Ngọc

Tôi thấy hồi hộp và vui vẻ khi nhận được tài liệu ôn thi này, cảm giác được chuẩn bị kỹ càng giúp tôi tự tin hơn khi đối diện với bài thi thật.

Trả lời.

Phùng Hà Linh

Em cảm thấy hứng thú khi được thử sức với các câu hỏi trong đề thi này, đây là cơ hội tốt để rèn luyện não bộ và khả năng suy luận của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77871 sec| 2222.883 kb