Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2022 2023 sở GD ĐT Cà Mau

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2022 2023 sở GD ĐT Cà Mau

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2022 2023 sở GD ĐT Cà Mau Bản PDF

Đề thi tuyển sinh chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Cà Mau

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán (không chuyên) năm học 2022 - 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau. Kỳ thi diễn ra vào ngày 21 tháng 06 năm 2022.

Trích đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Cà Mau:

  • Ngày của Cha, hay còn gọi là Father's Day, là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha. Để tỏ lòng biết ơn này, siêu thị A đã giảm giá 18% cho mỗi đôi giày và 20% cho mỗi chiếc cà vạt. Bạn Duy đã dùng 834,700 đồng để mua một đôi giày và một chiếc cà vạt ở siêu thị A làm quà tặng cho cha. Duy đã tính nhẩm và đến kết luận rằng nếu mua vào ngày không có khuyến mãi, anh ấy sẽ không đủ tiền để mua hai món hàng này. Bạn hãy xác định xem Duy có tính đúng không?
  • Cho phương trình: x² + kx + 2 = 0 (k là tham số). Hãy tìm giá trị của k để phương trình có nghiệm kép, và tìm nghiệm kép đó. Sau đó, tìm giá trị của k để phương trình có hai nghiệm x₁, x₂ thỏa mãn.
  • Cho điểm A nằm ngoài đường tròn (O;R) sao cho OA = 2R. Từ đó, kết hợp với các thông tin đã cho, bài toán yêu cầu chúng ta chứng minh một số tính chất về các hình học liên quan.

Hy vọng rằng đề thi và các câu hỏi trên sẽ giúp quý vị và các em học sinh lớp 9 rèn luyện kỹ năng Toán một cách hiệu quả và tự tin cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý vị thành công!

Bình luận (5)

phạm thành đức

Tôi muốn chia sẻ niềm vui với tất cả học sinh khác khi có cơ hội học tập từ tài liệu đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 2023 của Sở GD ĐT Cà Mau. Hãy cùng nhau chinh phục mục tiêu của chúng ta!

Trả lời.

Khôi

Em không thể tin được mắt mình khi thấy tài liệu này. Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao trong kỳ thi.

Trả lời.

Thể Mỹ Trần

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn Sở GD ĐT Cà Mau nhiều lắm!

Trả lời.

Hoàng Hạnh

Em đã không thể nén nổi sự phấn khích khi tìm thấy file PDF của đề tuyển sinh chuyên môn Toán. Sở GD ĐT Cà Mau thật tuyệt vời!

Trả lời.

Nguyễn Thị Tuyết Minh

Tôi thật sự rất hồi hộp khi đọc tài liệu này, đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 2023 của Sở GD ĐT Cà Mau. Chắc chắn sẽ có rất nhiều kiến thức bổ ích để luyện thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88196 sec| 2231.914 kb