Bài tập lớp 7 môn Toán học kì 1 (HK1) Nguyễn Ngọc Dũng

Bài tập lớp 7 môn Toán học kì 1 (HK1) Nguyễn Ngọc Dũng

Nội dung Bài tập lớp 7 môn Toán học kì 1 (HK1) Nguyễn Ngọc Dũng Bản PDF

Bài tập Toán lớp 7 môn Toán học kì 1 (HK1) - Nguyễn Ngọc Dũng

Được biên soạn bởi thầy giáo Nguyễn Ngọc Dũng, tài liệu này bao gồm 56 trang, tóm tắt lý thuyết và lựa chọn các bài tập Toán học phù hợp với giai đoạn học kì 1 (HK1) của lớp 7.

Phần I của tài liệu là Đại số, bắt đầu từ trang 3 với Chương 1 về Số hữu tỉ và Số thực. Chủ đề 1 trên trang 5 là Số hữu tỉ, tiếp theo là Chủ đề 2 về Tỉ lệ thức trên trang 11 và Chủ đề 3 về Số thực.

Tài liệu này được thiết kế giúp học sinh lớp 7 nắm vững kiến thức cơ bản về Đại số và áp dụng vào các bài tập thực hành, từ đó phát triển khả năng giải quyết các vấn đề Toán học một cách logic và chính xác.

Bình luận (5)

thắng lê quang

Em rất phấn khích và hào hứng khi tìm hiểu tài liệu này. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ to lớn cho việc học tập của em trong môn Toán học.

Trả lời.

Tiếnongnene

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tác giả vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy. Đây chính là nguồn tư liệu không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đang học Toán lớp 7.

Trả lời.

Nhung Do

Tài liệu này thực sự đầy đủ và chi tiết. Các bài tập được chọn lọc kỹ càng, giúp học sinh hiểu sâu về mỗi chủ đề.

Trả lời.

Na Lê

Em vui mừng khi có cơ hội tham khảo tài liệu tốt như vậy. Đây sẽ là lựa chọn số 1 cho học sinh lớp 7 khi muốn ôn tập Toán học.

Trả lời.

Thị Thương Hoàng

Tôi thực sự phấn khích khi thấy tài liệu này. Đây chính là nguồn tư liệu quý giá để hỗ trợ việc giảng dạy và học tập của tôi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59255 sec| 2210.313 kb