Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019-2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM là một bài toán tương đối phức tạp và đòi hỏi sự tư duy logic từ học sinh. Đề thi này bao gồm 3 câu hỏi, mỗi câu hỏi đều liên quan đến các khái niệm và phép tính trong toán học.

Câu hỏi thứ nhất đề cập đến việc giải một bài toán liên quan đến diện tích hình chữ nhật. Trong đó, ta được cho biết chiều dài của miếng đất lớn hơn chiều rộng 3m. Nếu giảm chiều rộng 3m và tăng chiều dài 5m, diện tích miếng đất sẽ tăng thêm 18m2. Yêu cầu của câu hỏi là tính diện tích ban đầu của miếng đất.

Câu hỏi thứ hai xoay quanh việc tìm giá nhập vào của một sản phẩm dựa trên thông tin về giá niêm yết và mức giảm giá bán. Nếu sản phẩm được niêm yết với giá cao hơn 20% so với giá nhập vào và chỉ bán ra với mức giảm giá 80% so với giá niêm yết, sau đó sản phẩm bị lỗ so với giá nhập vào là 40000 đồng. Câu hỏi yêu cầu tìm giá nhập vào của sản phẩm đó.

Câu hỏi thứ ba liên quan đến việc tính chiều cao của một tòa nhà cao tầng. Trong đề bài, ta được biết một cột đèn cao 7m có bóng trên mặt đất là EB = 4m. Gần đấy, có một tòa nhà cao tầng có bóng trên mặt đất là ED = 80m. Câu hỏi yêu cầu tính chiều cao của tòa nhà đó.

Đây là những bài toán đa dạng về các phép tính cơ bản trong toán học. Việc giải quyết những bài toán này không chỉ đòi hỏi kiến thức căn bản mà còn đòi hỏi sự tư duy logic, khả năng phân tích và giải bài toán. Dựa vào đề thi này, học sinh có thể nắm vững kiến thức và phương pháp giải các bài toán tương tự trong môn Toán.
Bình luận (5)

Con Chuột

Em cảm thấy tự hào vì có cơ hội tham gia vào việc làm đề thi này. Mong rằng tài liệu sẽ hữu ích cho tất cả các bạn học sinh.

Trả lời.

Đỗ Bảo Phương

Tôi rất cảm động khi thấy nỗ lực của người biên soạn đề thi này. Chắc chắn sẽ giúp ích cho nhiều học sinh trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Nguyễn Lâm Khánh Ngọc

Em thấy phấn khích khi thấy có đề thi học kì 2 môn Toán này. Cảm ơn đến những người đã làm ra tài liệu quý giá này.

Trả lời.

Dương Bùi

Đề thi này thực sự hữu ích cho việc ôn tập của em. Cảm ơn tác giả đã biên soạn nó và chia sẻ đến mọi người.

Trả lời.

Bùi Nguyễn Hà My

Em thấy hồi hộp lắm khi được làm đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2019-2020 từ trường THCS THPT Trí Đức TP HCM. Hy vọng mình sẽ đạt kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67963 sec| 2221.781 kb