Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nguyễn Thị Lựu Đồng Tháp

Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nguyễn Thị Lựu Đồng Tháp

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nguyễn Thị Lựu Đồng Tháp Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020-2021

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán lớp 8 năm học 2020-2021 tại trường THCS Nguyễn Thị Lựu, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đề thi bao gồm đáp án, hướng dẫn giải và thang chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

  1. Để vận chuyển một số lượng hàng hóa, người ta dự định điều động 15 xe vận tải loại nhỏ. Tuy nhiên, sau đó, nhờ tìm được 10 xe vận tải loại lớn, số hàng hóa mỗi xe có thể chở được đã tăng lên 1 tấn. Hãy tính toán số lượng hàng hóa cần vận chuyển là bao nhiêu tấn?

  2. Cho tam giác ABC có AD là phân giác của góc A. Tìm giá trị của x trong hình vẽ dưới đây, biết rằng các độ dài đã được cung cấp trong hình.

  3. Kim tự tháp là niềm tự hào của người dân Ai Cập. Để tính toán chiều cao gần đúng của Kim tự tháp, người ta thực hiện như sau: Cắm một cây cọc có chiều cao 1m vuông góc với mặt đất và đo được độ dài bóng của nó trên mặt đất là 1,5m. Khi đó, độ dài bóng của Kim tự tháp trên mặt đất là 208,2m. Hãy xác định chiều cao của Kim tự tháp (tại cùng một thời điểm, các tia nắng mặt trời tạo với mặt đất các góc bằng nhau, và góc C có cùng giá trị với góc F).

Với nội dung trên, mình hy vọng các bạn sẽ có thể làm quen với cấu trúc của đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán lớp 8 năm học 2020-2021 tại trường THCS Nguyễn Thị Lựu. Đề thi cung cấp đáp án, hướng dẫn giải và thang chấm điểm để giúp các bạn tự kiểm tra và nâng cao kỹ năng làm bài. Chúc các bạn thành công!

Bình luận (5)

Dou

Em rất vui khi có cơ hội tham gia bài kiểm tra cuối kì 2 môn Toán của trường THCS Nguyễn Thị Lựu. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Hân Đỗ

Cảm ơn trường THCS Nguyễn Thị Lựu đã chuẩn bị đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự hỗ trợ lớn cho quá trình ôn tập của chúng em.

Trả lời.

Khoi Tran

Em rất cảm động khi thấy tài liệu đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán được chia sẻ công khai. Điều này giúp chúng em tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra.

Trả lời.

Nữ Thị

Tôi thấy rất hứng thú khi thấy đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 của trường THCS Nguyễn Thị Lựu. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu học tập hữu ích cho học sinh.

Trả lời.

Tesla Nikola

Em cảm thấy rất vui và biết ơn vì có cơ hội tiếp cận đề kiểm tra Toán của trường THCS Nguyễn Thị Lựu. Cám ơn thầy cô đã chuẩn bị tài liệu tốt như vậy cho chúng em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68532 sec| 2222.141 kb