Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM Bản PDF

Nội dung bài viết mới:

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 - 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Sytu nghiên cứu và chia sẻ đến quý thầy, cô giáo cùng các em học sinh file PDF đề thi HK2 Toán lớp 8 năm học 2019 - 2020 trường THCS Ba Đình, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Một ô tô đi từ A đến B mất 4 giờ. Khi về, vận tốc ô tô giảm đi 10 km/hến đã mất thêm 48 phút. Chúng ta cần tính quãng đường AB là bao nhiêu?

2. Quan sát hình vẽ bên và tìm chiều cao của cây, biết rằng chiều cao của cây bằng chiều cao của người.

3. Cho tam giác ABC nhọn. Hai đường cao BE và CF cắt nhau tại H. Hãy chứng minh:

  • a) BAE = CAF.
  • b) HE x HB = HF x HC.
  • c) KFB = ACB, trong đó K là giao điểm của tia EF và tia CB.

Bằng cách làm các bài tập trong đề thi này, học sinh sẽ có cơ hội cải thiện kỹ năng toán học của mình và nắm vững kiến thức đã học trong học kì 2.

Đây là một tài liệu hữu ích không chỉ cho các em học sinh mà còn cho quý thầy, cô giáo và phụ huynh có thể sử dụng nó để kiểm tra và đánh giá kỹ năng toán học của học sinh. Hy vọng rằng tài liệu này sẽ mang lại sự thành công và hỗ trợ đáng kể cho quá trình học tập của các em. Hãy tận dụng nó và áp dụng kiến thức để đạt được kết quả tốt nhất!

Bình luận (4)

Phương Trần

Em rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội tải xuống file pdf của đề thi học kì 2 môn Toán năm 2019 2020 từ trường THCS Ba Đình TP HCM. Cảm ơn trường và giáo viên đã nỗ lực để cung cấp tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

nguyễn hạ linh

Tôi phấn khích khi thấy đề thi rõ ràng, có độ khó phù hợp với học lực của học sinh. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại trường THCS Ba Đình.

Trả lời.

luuvoxuantruong

Em cảm động và biết ơn với sự chu đáo của trường THCS Ba Đình TP HCM khi chia sẻ đề thi học kì 2 môn Toán cho học sinh. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu ôn tập chất lượng.

Trả lời.

Phạm Ngọc Khánh

Tôi rất vui khi thấy đề thi học kì 2 của lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 từ trường THCS Ba Đình TP HCM. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76001 sec| 2228.375 kb